Bột Cần Tây Behena 50g

Bột cần tây Behena nguyên chất là thương hiệu đầu tiên sử dụng công nghệ nghiền bột bằng cối đá granit theo công nghệ Nhật Bản giúp cho sản phẩm không bị mất đị chất dinh dưỡng và có độ mịn cao nhất trên thị trường hiện nay. Bột cần tây sấy lạnh Behena lựa chọn vùng nguyên liệu đạt chuẩn Vietgap giúp cho sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.


Thành phần: 100% cần tây tự nhiên không hóa chất, không hương liệu.


Công dụng: Cung cấp nguồn năng lượng giàu vitamin, chất xơ và rất nhiều công dụng khác đã được chứng minh hiệu quả


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bột cần tây dùng để uống trực tiếp thay cho rau tươi
    • Có thể uống theo hướng dẫn như sau: Ngày uống 2 đến 3 lần, 3g bột, tương đương 2 thìa cafe. Uống sau khi ngủ dậy và trước các bữa ăn hoặc trong khi tập thể thao, tâp yoga, tập gym. Không lạm dụng uống nhiều mà nên đủ lượng và lết hợp chế độ dinh dưỡng đa dạng, tập thể thao thường xuyên.
    • Có thể kết hợp bột cần tây với các nguyên liệu khác như carot, cà chua, chanh hoặc dứa để làm sinh tố. Công thức sẽ linh động theo số lượng mà bạn mong muốn sử dụng cho bao nhiêu khẩu phần.
    • Mỗi khẩu phần uống chỉ nên dùng 5g bột (tương đương 2 thìa cafe), các nguyên liệu còn lại có thể tùy ý theo sở thích. Đưa các nguyên liệu muốn xay và bột cần tây vào máy xay sinh tố. Cho thêm đường hoặc mật ong để cho hỗn hợp sinh tố dễ uống. Thêm đá rồi thưởng thức !


    Link mua hàng: shopee.vn/Bột-Cần-Tây-Behena-50g-Giảm-Cân-Đẹp-Da-Tốt-Cho-Tim-Mạch-Detox-Cơ-Thể-Bổ-Sung-Vitamin-Chất-Chống-Oxi-Hóa-Chất-Xơ.-i.832338440.21132896957?

    Bột Cần Tây Behena 50g
    Bột Cần Tây Behena 50g
    Bột Cần Tây Behena 50g
    Bột Cần Tây Behena 50g

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy