Bột ăn dặm Heinz

Heinz là thương hiệu đến từ nước Anh và được đánh giá là thương hiệu của gia đình. Bởi lẽ, Heinz có nhiều sản phẩm dinh dưỡng dành cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.


Thương hiệu Heinz đại diện cho chất lượng và khẳng định các giá trị lớn của sức khỏe. Cho đến nay, Heinz vẫn sử dụng các vỏ chai sạch để đựng các sản phẩm của mình và tiếp tục hỗ trợ đạo luật liên quan nhằm bảo vệ người tiêu dùng. Đây là một hành động văn minh và được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao.


Ngày nay, Hienz vẫn là thương hiệu đứng vững trên thị trường, mặc dù đã có rất nhiều các tập đoàn khác ra đời và cạnh tranh. Sản phẩm bột ăn dặm Heinz là một sản phẩm tiêu biểu đóng góp vào sự lớn mạnh của thương hiệu trong lòng người tiêu dùng. Luôn mang lại giá trị và đẳng cấp mang tầm quốc tế lớn lao. Bột ăn dặm Heinz có hương vị thơm ngon, giúp bé không bị chán và mẹ có thể chủ động đổi vị với hương vị đa dạng từ sản phẩm.


Thành phần:

  • Bột (31%, ngô, gạo), bột váng sữa (20% từ sữa), maltodextrin, bột sữa gầy (10%), bột sữa chua (sữa, chiết xuất từ 68g sữa chua), trái cây sấy (việt quất, mâm xôi, phúc bồn tử, táo, chiết xuất từ 26g hoa quả ), đạm sữa, dầu cọ, canxi cacbonat, hương liệu, vitamin C niacin, kẽm sulphate, vitamin E, sắt, vitamin B6, thiamin (B1), vitamin A, riboflavin (B2), axit folic, vitamin D, vitamin B12.

Công dụng:

  • Cháo kem sữa chua trái cây Heinz là thức ăn dặm dành cho bé từ 6 tháng tuổi
  • Cung cấp 12 vitamin và khoáng chất cần thiết
  • Bổ sung thêm Canxi và sắt
  • Tốt cho hệ tiêu hóa và nâng cao sức đề kháng của cơ thể
  • Cung cấp dinh dưỡng cho trẻ phát triển toàn diện
  • Giúp cho trẻ làm quen với các thức ăn đa dạng ngoài sữa
  • Không màu, không chất bảo quản và hương liệu, an toàn khi sử dụng

Hướng dẫn sử dụng: Đổ 60 ml nước ấm vào bát, cho 3-4 muỗng bột vào rồi khuấy đều. Để khoảng 2 phút cho cháo chín mềm. Tùy từng giai đoạn và khả năng ăn của bé có thể gia giảm lượng nước cũng như lượng bột pha.


Link mua hàng: shopee.vn/-tặng-1-bánh-Bột-Ăn-Dặm-Sữa-Chua-Trái-Cây-HEINZ-240g-(Date-28-09-2023)-i.410077859.12920620593?

Bột ăn dặm Heinz
Bột ăn dặm Heinz
Bột ăn dặm Heinz
Bột ăn dặm Heinz

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy