Boss hung mãnh: Ông xã, kết hôn nào!

Boss hung mãnh - Ông xã, kết hôn nào! của tác giả Thập Nguyệt Sơ hiện đang là một trong những truyện ngôn tình đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn và được bạn đọc trên mạng vô cùng hào hứng, hồi hộp theo dõi theo từng tập truyện. Nếu bạn là một độc giả đang cần tìm một tác phẩm hài hước, dí dỏm hay một câu chuyện tình yêu kiểu "oan gia ngõ hẹp" thì Boss hung mãnh - Ông xã, kết hôn nào! chính là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn!


Nữ chính của truyện Yến Thanh Ti - một cô gái xinh đẹp động lòng người nhưng không ngoan hiền mà cũng chẳng dịu dàng như ta vẫn nghĩ, kẻ nào đã ra tay hãm hại cô thì cô sẽ khiến cho kẻ đó thân bại danh liệt, còn người phụ nữ nào đã chơi xấu cô, đơn giản nhất cô dụ dỗ luôn người đàn ông của họ. Trong truyện, Yến Thanh Ti được xem là một con hồ ly tinh thực thụ, không người phụ nữ nào có gan dám đem người đàn ông của mình ra khoe với cô.


Nam chính Nhạc Thính Phong - là người đàn ông "trăm tính xấu không tìm nổi một tính tốt": độc đoán, ích kỷ, lạnh lùng hay ngang ngược - tất cả đều hội tụ nơi con người này... Người phụ nữ nào cũng tìm cách muốn leo lên giường của anh ta, còn anh ta thì lại hao tâm tổn trí để tìm cách leo được lên giường của Yến Thanh Ti, mà leo được lên rồi còn cần phải tìm cách không để bị cô đạp xuống nha.


Thông tin chi tiết:

  • Tác giả: Thập Nguyệt Sơ
  • Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại
  • Link truyện: https://truyenfull.vn/boss-hung-du-ong-xa-ket-hon-di-230420
Boss hung mãnh: Ông xã, kết hôn nào!
Boss hung mãnh: Ông xã, kết hôn nào!

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy