Boom Studio (FB: Ninh Manh Dinh)

Bố mẹ biết không, một ngày bé sơ sinh dành tận 15-16 tiếng chỉ để ngủ và ngủ. Chính vì vậy, thời điểm phù hợp nhất để ghi lại những hình ảnh thiên thần nhỏ ngủ say trong các tư thế đáng yêu là 8 - 25 ngày tuổi. Nếu chụp muộn hơn, con sẽ khó ngủ hơn và dần không thích bị động chạm vào người nữa. Bên cạnh đó, lúc này cơ thể của con chưa quá “cứng”, vì vậy con sẽ dễ dàng và thoải mái tạo được những tư thế "cuộn tròn" vô cùng đáng yêu.


Chụp ảnh newborn là trào lưu xuất hiện tại Mỹ cách đây khoảng 15 năm. Trong vòng 5 năm trở lại đây xu hướng này đã được chú ý và quan tâm rất nhiều bởi các gia đình Việt. Một bức ảnh đẹp ở giai đoạn này sẽ giúp bố mẹ nhớ mãi những giây phút yêu thương ngày bé chào đời. Và tại Boom Studio cung cấp đầy đủ dịch vụ chuyên nghiệp nhất để giúp ba mẹ thực hiện bộ ảnh này. Khoảnh khắc newborn trôi qua rất nhanh và bố mẹ sẽ chẳng bao giờ có cơ hội ngắm nhìn lần thứ 2. Vì vậy, đừng bỏ lỡ khoảnh khắc đặc biệt nhất trong đời của bé yêu nhà mình nhé!


Từ việc lên ý tưởng, concept chụp ảnh, chuẩn bị phụ kiện chụp,… tất cả đều được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng để mang đến những bức ảnh lưu giữ khoảnh khắc tuổi thơ đáng yêu của bé một cách hoàn hảo nhất. Hơn thế nữa, Boom Studio còn sở hữu một ekip có nhiều kinh nghiệm chụp hình cho bé, dồi dào ý tưởng và luôn biết cách bắt được những khoảnh khắc tự nhiên nhất của bé. Một yếu tố quan trọng khi chọn studio chụp ảnh cho bé yêu đó là bạn cần quan tâm đến việc đội ngũ chụp ảnh đó có dịu dàng, nâng niu bé hay không. Việc chụp ảnh vài tiếng đồng hồ rất dễ gây mệt mỏi, nhưng với những photographer tâm lý của Boom Studio, bé sẽ luôn vui vẻ để có những bức ảnh đáng nhớ nhất.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc chụp ảnh và sáng tạo trong các shoot hình, Boom Studio cam kết sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc đáng yêu nào của bé yêu nhà bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 15 Hàng Cau, Nam Định

Điện thoại: 0944 881 633

Email: ninhleevn@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/ninhleevn

Fanpage: https://www.facebook.com/boomstudio3/

Boom Studio
Boom Studio
Boom Studio
Boom Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy