Bông tẩy tế bào chết Neogen Dermalogy PHA Gauze Peeling Lemon Bright

Làn da là một trong những yếu tố then chốt, giúp các chị em tự tin trước người đối diện. Sẽ ra sao khi làn da xuất hiện các vết mụn và đang yếu dần mà không được chăm sóc thật đúng cách? Để khắc phục tình trạng mụn, làm đều màu ngoài việc chú trọng chăm sóc đúng cách, các chị em cần lựa chọn các loại sản phẩm phù hợp với làn da hiện tại. Ngoài các dòng sản phẩm làm sạch, cung cấp độ ẩm như nước tẩy trang, kem dưỡng, serum, các nàng có thể đầu tư các sản phẩm chuyên dụng để chăm sóc da mụn hiệu quả hơn. Điển hình như các loại bông tẩy trang. Với dòng sản phẩm này, thương hiệu đình đám Neogen đã cho ra mắt dòng sản phẩm bông tẩy tế bào chết Neogen Dermalogy PHA Gauze Peeling Lemon Bright.


Thành phần:

  • Water, Butylene Glycol, Glycerin, Citrus Limon (Lemon) Fruit Extract, Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin, Alcohol Denat., PEG/PPG017/6 Copolymer, Sodium Hyaluronate, Melissa Officinalis Leaf Extract , Cymbopogon Citratus Extract, Citrus Unshiu Peel Extract, Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Fruit Extract, Carica Papaya (Papaya) Fruit Extract, Tricholoma Matsutake Extract, Cordyceps Sinensis Extract...

Công dụng:

  • Bông tẩy tế bào chết Neogen Dermalogy PHA Gauze Peeling Lemon Bright sở hữu thiết kế dạng hộp với 30 miếng tẩy trang. Mỗi miếng bông tẩy trang được thiết kế bằng chất liệu cotton với 03 lớp thấm dung dịch chứa các hợp chất có lợi cho làn da. Lớp đầu tiên có dạng cotton với khả năng loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết trên da mà không gây kích ứng. Lớp đệm giúp thấm dưỡng chất và lớp cuối dập nổi cung cấp dưỡng chất cho da, giúp da mềm mịn hơn. Với thiết kế độc đáo này, các chị em có thể mang theo mọi lúc, mọi nơi, kể cả khi đi du lịch.
  • Bông tẩy tế bào chết Neogen Dermalogy PHA Gauze Peeling Lemon Bright tẩy tế bào chết, giúp da trắng sáng, mềm mịn, không bị bít tắc lỗ chân lông. Khả năng hút ẩm cao và khả năng giảm mụn được đánh giá cao hơn AHA. Làm chậm các dấu hiệu lão hóa da và kích thích tăng trưởng lớp biểu bì.
  • Bông tẩy tế bào chết Neogen Dermalogy PHA Gauze Peeling Lemon Bright 100% organic, không chứa các thành phần có hại cho da, không chứa paraben, cồn hay dầu khoáng, sulfate và các hương liệu gây kích ứng cho làn da. Loại bông tẩy trang này đảm bảo được độ an toàn và lành tính cho làn da, đặc biệt là làn da mụn.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm sạch da mặt bằng cách dùng miếng sản phẩm nhẹ nhàng lau trên da.
  • Lật phía mặt dập nổi của bông tẩy trang này để loại các tế bào chết còn sót lại trên da.
  • Sau đó, bạn có thể tiếp tục các bước skincare mà không cần rửa lại với nước.

Link mua hàng: shopee.vn/Bông-Tẩy-Da-Chết-Neogen-Dermalogy-Pad-150ml-i.598813572.15684818602?

Bông Tẩy Tế Bào Chết Rượu Vang Neogen Dermalogy Wine Lift PHA Gauze Peeling
Bông Tẩy Tế Bào Chết Rượu Vang Neogen Dermalogy Wine Lift PHA Gauze Peeling
Bông tẩy da chết One Step Original Clear Pad Cosrx
Bông tẩy da chết One Step Original Clear Pad Cosrx

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy