Bóng ném chữa cháy AFO

Bóng ném chữa cháy AFO là một trong những thiết bị pccc hiệu quả nhất hiện nay. Với khả năng dập lửa tức thời nhanh chóng và an toàn. Đặc biệt loại sản phẩm này rất dễ sử dụng; xử lý được nhiều nhược điểm của các thiết bị chữa cháy truyền thống; trở lên phổ biến ở nhiều quốc gia.


Bóng ném chữa cháy AFO có nhiều lợi ích thiết thực như có thể kết hợp với các phương tiện chữa cháy khác để đồng thời dập lửa. Không cần bảo dưỡng mà lại có tuổi thọ tới 5 năm trong khi bình cứu hỏa truyền thống cần được bảo dưỡng thường xuyên. Chính sự linh hoạt của bóng ném chữa cháy mà sản phẩm này trở thành thiết bị pccc đặc trưng của nhiều gia đình hay xe ôtô. Khi nổ bóng lại không gây hư hỏng các thiết bị xung quanh như các sản phẩm pccc truyền thống.

Bột chữa cháy lại không gây độc hại cho người và môi trường xung quanh. Khi hết hạn sử dụng bột vẫn còn có nhiều tác dụng hữu ích khác. Với trọng lượng nhỏ sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng; dễ dàng sử dụng và cho phép dập lửa nhanh hơn.

Bóng ném chữa cháy AFO được coi là một giải pháp an toàn trong việc tăng cường hoạt động phòng cháy chữa cháy hiện nay. Trong bối cảnh các đám cháy ngày một tăng nhanh nhất là vào thời điểm nắng nóng; nếu không có các thiết bị pccc thì sẽ thiệt hại về người và tài sản rất nhiều. Chính vì thế việc trang bị bóng ném chữa cháy tại nhà đặc biệt là những nơi đông người như chung cư; tòa nhà cao tầng; siêu thị… đang được khuyến khích.


Tính năng:

  • Bóng ném chữa cháy AFO là một trong những sản phẩm pccc phổ biến tại hơn 100 quốc gia và có hơn 10 triệu quả đã được bán ra cho tới thời điểm hiện tại.
  • Bóng ném chữa cháy có tính linh hoạt cao tự động mà không cần tới sự tác động của người dùng.
  • Hoạt động hiệu quả trong vòng 24h đồng hồ và có thời hạn sử dụng trong vòng 5 năm; có thể dập tắt đám cháy hiệu quả trong không gian 3-5m3.
  • Khi bóng ném chữa cháy AFO tiếp xúc với lửa từ 3-10s sẽ phát nổ và tản ra bột hóa chất khô dập tắt đám cháy nhanh chóng.
  • Người dùng sẽ không cần phải bảo trì trong 5 năm sử dụng và đặc biệt sau 5 năm bạn có thể sử dụng bột bóng để làm phân bón cây trồng.
  • Bóng ném chữa cháy AFO dập tắt được các đám cháy cấp A, B, C và đã được chứng nhận chất lượng ISO 9001: 2008; chứng nhận sản xuất CE từ Thái Lan.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Cách sử dụng thật đơn giản mà người lớn tuổi, trẻ em, phụ nữ nội trợ, học sinh, sinh viên chân yếu tay mền đều có thể sử dụng. Cầm quả bóng lên (Quả bóng cứu hỏa chỉ 1,3kg, cầm rất dễ dàng) và ném về phía đám cháy. Quả cầu sẽ phát huy tác dụng dập tắt đám cháy ngay lập tức.


Chế độ làm việc:

  • Khi bóng ném chữa cháy AFO tiếp xúc với lửa từ 3-10s sẽ phát nổ và tản ra bột hóa chất khô dập tắt đám cháy nhanh chóng.


Thông số:

  • Trọng lượng trung bình bóng ném chữa cháy AFO: 1.3Kg.
  • Kích thước bóng: đường kính 140mm
  • Kích thước vỏ hộp: 180x180x180mm


Link mua tham khảo: https://pccchunggiaphat.com.vn/bong-nem-chua-chay-afo/

Bóng ném chữa cháy AFO
Bóng ném chữa cháy AFO
Bóng ném chữa cháy AFO
Bóng ném chữa cháy AFO

Top 5 Sản phẩm bóng ném chữa cháy được tin dùng nhất hiện nay

  1. top 1 Bóng ném chữa cháy AFO
  2. top 2 Bóng chữa cháy Z113
  3. top 3 Bóng chữa cháy dry powder
  4. top 4 Bóng chữa cháy Elide Fire
  5. top 5 Bóng chữa cháy Mr Little Boy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy