Bông cải xanh có thể gây kích thích đường ruột

Bông cải xanh (còn được gọi là marijuana hoặc cần sa) có thể ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa và gây kích thích đường ruột. Mặc dù nó thường được biết đến với các tác dụng lâu dài về tâm trí, nó cũng có thể tác động lên hệ tiêu hóa ngay sau khi sử dụng.


Một chén bông cải xanh sống chỉ chứa 31 calo, 6 gam carbs và 0,3 gam chất béo. Bông cải xanh giàu chất xơ, protein, vitamin C, kali và các vitamin, khoáng chất khác. Tuy nhiên, các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng tiêu thụ quá nhiều bông cải xanh và các loại rau họ cải khác (cải xoăn, súp lơ, bắp cải và cải Brussels) có thể gây kích thích đường ruột hoặc khiến bạn bị đầy hơi.


Dưới một mức độ đáng báo động hơn, ăn quá nhiều bông cải xanh và các rau họ cải khác cũng được phát hiện có tác động tiêu cực đến những người đang dùng thuốc điều trị bệnh tim và loãng máu do hàm lượng vitamin K cao. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng tác động này có thể thay đổi từng người và không phải ai cũng trải qua chúng một cách tương tự. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề gì về sức khỏe hoặc quan ngại về ảnh hưởng của bông cải xanh đối với hệ tiêu hóa, bạn nên thảo luận với bác sĩ của mình.

Bông cải xanh có thể gây kích thích đường ruột
Bông cải xanh có thể gây kích thích đường ruột
Bông cải xanh
Bông cải xanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy