Bông bọt biển rửa mặt Chivey dạng nén

Bông bọt biển rửa mặt Chivey là bông mút rửa mặt dạng nén được làm từ bọt biển thiên nhiên nên thân thiện với làn da, là miếng rửa mặt chuyên dùng cho các spa. Một món đồ rửa mặt nữa mà các bạn có thể dễ dàng tìm mua được mọi nơi chính là bọt biển rửa mặt. Những khối bọt biển là sự lựa chọn quen thuộc và hiệu quả trong việc làm sạch da mặt và cơ thể. Độ bông, mềm và kết cấu thấm nước tốt của bọt biển có thể tạo nên những lớp bọt xà phòng dày mịn, giúp phá vỡ những lớp dầu, bụi trên da.


Lời khuyên khi sử dụng bọt biển chính là, nên massage và rửa mặt theo chuyển động vòng tròn, đặc biệt hạn chế những động tác kéo, miết vì điều này sẽ phá vỡ cấu trúc da gây chảy sệ, khiến da nhanh lão hóa, cũng như làm mất lớp dầu tự nhiên để cân bằng độ ẩm và độ pH thiết yếu trên da.


Như hầu hết các loại sản phẩm khác, bọt biển cần sự bảo quản đúng cách và kỹ lưỡng để luôn khô thoáng và sạch sẽ, giữ không bị vi khuẩn xâm chiếm. Về khả năng làm sạch, bọt biển khá “lép vế” so với các đối thủ đã kể trên bởi sự tiếp xúc mềm xốp, nhẹ nhàng lướt chạm trên bề mặt da. Bọt biển rửa mặt được khuyến khích rửa mặt thông thường hoặc chỉ dành cho lớp makeup mỏng.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm ướt mặt.
  • Hòa tan sữa rửa mặt rồi tạo bọt ra lòng bàn tay.
  • Thoa bọt sửa mặt lên toàn bộ mặt.
  • Dùng bọt biển massage đều lên mặt, sau đó rửa lại với nước.
  • Bảo quản nơi khô thoáng.

Link mua hàng: shopee.vn/Bông-nở-rửa-mặt-Chivey-12-miếng-thanh-nén-bọt-biển-rửa-mặt-(Gói-12-thanh)-i.549805725.21060328741?

Bông bọt biển rửa mặt Chivey dạng nén
Bông bọt biển rửa mặt Chivey dạng nén
Bông bọt biển rửa mặt Chivey dạng nén
Bông bọt biển rửa mặt Chivey dạng nén

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy