Bổ sung thêm chất dinh dưỡng cho bát mì

Xé một gói mì ra, phần lớn bạn thấy chúng luôn được cố định với 3 thành phần chính: vắt mì, gói gia vị và nước sốt (nếu có). Với những nguyên liệu này, hầu như hàm lượng dinh dưỡng trong một bát mì gần như rất thấp.


Dù bạn thấy trên bao bì có để là mì bò, mì gà hay bất cứ mì nào khác, chúng vẫn không mang lại cho bạn giá trị dinh dưỡng nào, thay vào đó bạn có thể biến món mì gói nhàm chán trở nên hấp dẫn hơn bằng cách cho vào một chút thịt bò, thịt lợn, tôm,… Ngoài ra, bạn cũng nên cho thêm rau xanh để bổ sung chất xơ và vitamin vào mì để có một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng.


Để tránh tình trạng suy dinh dưỡng, thiếu chất khi phải ăn mì ăn liền quá nhiều, bạn có thể bổ sung rau hoặc thịt để gia tăng khẩu vị cũng như hàm lượng dinh dưỡng. Trước khi pha mì, bạn có thể đập thêm một quả trứng vào tô hoặc vài lát thịt bò tươi kèm rau xanh cũng là gợi ý rất thú vị. Nên bổ sung mỗi bát mì từ 25-30 gr chất đạm như thịt bò, thịt lợn hoặc tôm. Nên bổ sung nhiều rau xanh vào món mỳ ăn liền sẽ làm giảm tối đa lượng chất béo thừa.

Nên bổ sung mỗi bát mì từ 25-30 gr chất đạm như thịt bò, thịt lợn hoặc tôm.
Nên bổ sung mỗi bát mì từ 25-30 gr chất đạm như thịt bò, thịt lợn hoặc tôm.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy