Bổ sung lợi khuẩn probiotic cho con từ men vi sinh InfaBiotix

Ngoài những mẹo kể trên, để phòng và trị táo bón ở trẻ được tốt nhất, bố mẹ có thể bổ sung lợi khuẩn probiotic cho con từ men vi sinh InfaBiotix – sản phẩm từ Anh Quốc, đã được nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam.


InfaBiotix là sản phẩm bổ sung probiotic chuyên biệt dành được cho cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Đây là sản phẩm được sản xuất bởi Quest Vitamin Limited, Anh Quốc.


InfaBiotix có các đặc điểm ưu việt khiến bố mẹ an tâm sử dụng cho con:


Chứa 1 tỷ lợi khuẩn L.Rhamnosus trong 1 liều dùng (0,2ml)

L.Rhamnosus là probiotic thế hệ mới, đã có hơn 800 nghiên cứu chứng minh hiệu quả giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giúp trị táo bón ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, đồng thời giúp hạn chế các triệu chứng rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy, nôn trớ, biếng ăn, khó dạ đề,…là những biểu hiện thường gặp ở trẻ nhỏ.

Các nghiên cứu đã chứng minh, L.Rhamnosus đặc biệt hiệu quả với các bé bị chàm sữa và dị ứng với đạm sữa bò. L.Rhamnosus là chúng lợi khuẩn lý tưởng hàng đầu, được FDA chứng nhận là sản phẩm an toàn cấp độ GRAS, là cấp độ an toàn cao nhất của FDA.

(Link chứng nhận Gras của Lactabacillus Rhamnosus https://www.fda.gov/media/134877/download)

InfaBiotix an toàn với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ:


L.Rhamnosus trong InfaBiotix là chuẩn lợi khuẩn chuyên biệt dành cho trẻ sơ sinh từ 1 tháng tuổi trở lên và trẻ nhỏ. Đặc biệt, sản phẩm không phải là chế phẩm từ sữa, hạt, không chứa Gluten và thành phần biến đổi gen. Chính vì vậy, sản phẩm an toàn và không tác dụng phụ đối với trẻ.

Bổ sung probiotic dạng giọt, dễ sử dụng


InfaBiotix chứa probiotic dạng giọt, với liều dùng 5 giọt mỗi lần (tức 0,2ml). Sản phẩm dễ dùng và tiện lợi bởi bố mẹ có thể nhỏ giọt trực tiếp vào lưỡi của bé hoặc thêm vào thức ăn hoặc đồ uống lạnh. Đặc biệt với thiết kế tiện lợi, bố mẹ có thể kiểm soát liều dùng của con mà không sợ bị thừa hoặc thiếu.

Đã có hàng chính hãng được nhập khẩu trực tiếp và phân phối tại các nhà thuốc uy tín toàn quốc:


Không còn lo sợ phải dùng hàng không chính hãng, cận date, hàng không đảm bảo chất lượng, không được bảo quản đúng khuyến cáo, InfaBiotix đã được nhập khẩu và phân phối trực tiếp tại Việt Nam. Sản phẩm 100% bay đường hàng không, bảo quản tại kho lạnh để đảm bảo chất lượng tốt, date luôn mới nhất khi sử dụng cho bé.


Mua hàng chính hãng tại:
Website chính hãng:
https://infabiotix.vn

Facebook: InfaBiotix - Heathy Baby = Happy Baby (link dán: https://www.facebook.com/InfaBiotix-Healthy-Baby-Happy-Baby-100428715449550)

Hoặc để bé hết táo bón (link: https://www.facebook.com/debehettaobon)

Shopee chính hãng: Sabina.Pharmacy (Link dán: https://shopee.vn/mamamaiacare)
Hotline:
0888 313 236

InfaBiotix được nhập khẩu và chính thức phân phối tại các nhà thuốc toàn quốc
InfaBiotix được nhập khẩu và chính thức phân phối tại các nhà thuốc toàn quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy