Bổ sung các loại thực phẩm ngũ cốc nhiều hơn

Bột ngũ cốc đa dạng, thơm ngon, giàu dinh dưỡng, làm đẹp da... và còn giúp giảm cân nữa nhé. Các loại thực phẩm nguyên hạt như các loại ngũ cốc sẽ giúp bạn no lâu hơn so với các nhóm thực phẩm giàu tinh bột khác như là cơm hay bột mỳ. Đơn cử như cách giảm cân bằng yến mạch, nó sẽ giúp bạn giảm 3kg/tuần.


Vì sao bột ngũ cốc có thể giúp giảm cân?

  • Các loại ngũ cốc nguyên hạt với thành phần cellulose có thể ức chế sự hấp thụ cholesterol, giảm mỡ máu, kích thích nhu động ruột, ngừa táo bón.
  • Bột ngũ cốc từ các loại ngũ cốc nguyên hạt chứa đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như các loại vitamin B1, B2, B6, C, E… các loại khoáng như canxi, sắt, magie…và cả tinh bột, chất đạm cùng chất béo tốt giúp tăng lượng calo cho cơ thể mà không gây tích lũy mỡ thừa.
  • Ngũ cốc còn giàu carbohydrate phức tạp nên cung cấp rất nhiều năng lượng cho cơ thể, giúp bạn no lâu, giảm cảm giác đói và thèm ăn vặt, hạn chế ăn các bữa phụ.
  • Ăn bột ngũ cốc từ ngũ cốc nguyên hạt vì thế có hiệu quả tốt trong việc cung cấp năng lượng, dinh dưỡng, giúp duy trì vóc dáng và hỗ trợ giảm cân hiệu quả trong chế độ của người ăn kiêng giảm cân.
Bổ sung các loại thực phẩm ngũ cốc nhiều hơn
Bổ sung các loại thực phẩm ngũ cốc nhiều hơn
Bổ sung các loại thực phẩm ngũ cốc nhiều hơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy