Bộ sản phẩm trong uống ngoài bôi Babolica

Tình trạng chung của các mẹ bầu trước, trong và sau quá trình sinh nở đó là:

  • Rạn da
  • Da chảy xệ
  • Da nhăn nheo

Hầu hết phụ nữ khi gặp tình trạng trên cũng đều đã sử dụng những biện pháp dân gian như: Dùng dầu dừa, dầu oliu; Lòng trắng trứng gà; Rượu gừng nghệ...


Tuy nhiên, những phương pháp đó tốn rất nhiều thời gian mà lại không mang lại hiệu quả rõ rệt. Nhiều người tìm đến các trung tâm thẩm mỹ và spa để cải thiện, nhưng lại tốn rất nhiều chi phí cho mỗi liệu trình. Thấu hiểu nỗi khổ tâm đó của các chị em, BABOLICA ra đời với mong muốn "giải thoát" bạn khỏi nỗi tự ti vì làn da thâm rạn, chảy xệ trong quá trình bầu bí!


Không phải tự nhiên mà Babolica lại được nhiều phụ nữ tin tưởng sử dụng. Nhờ những đặc tính nổi trội tuyệt vời của mình, Babolica đã chiếm trọn cả lý trí và con tim người dùng:


  • Hiệu quả nhanh chóng: Các vết rạn giảm nhanh, rạn thâm chuyển sang rạn trắng và dần biết mất sau 1-3 tháng (tùy cơ địa và mức độ rạn da)
  • An toàn tuyệt đối: CÔNG THỨC ĐỘC ĐÁO từ cao lá trẻ giúp tăng tổng hợp Collagen tự nhiên; chống oxy hóa; chống kích ứng, giữ ẩm da. Kết hợp với 1 số thành phần dược liệu khác: Tinh chất hạt hoa hồng, collagen, silicca, cao hoa hồng rất an toàn cho da, không gây kích ứng.

Babolica - sản phẩm ĐỘT PHÁ giúp giảm nhanh các vết rạn da, chảy xệ trả lại vùng bụng trắng trẻo, thon gọn theo 2 cơ chế:

  • Ngoài bôi: Kem bôi Babolica giúp dưỡng da, tái tạo da, nâng đỡ da khiến da căng mịn. Đồng thời, kem bôi Babolica có tác dụng làm căng vết nhăn, chống chảy xệ xung quanh mắt, mặt, ngực, bụng, đùi, chân tay; giúp ngăn ngừa và làm mờ các vết thâm nám.
  • Trong uống: Viên nén Babolica tăng cường sức căng (tonus) cho da và gân cơ; Giúp phục hồi và ngăn ngừa tình trạng da nhăn nheo, rạn da; Ngăn ngừa tình trạng da lão hóa sớm, bảo tồn và giữ gìn làn da khỏe đẹp.

Vì vậy, chị em nên kết hợp sử dụng cả kem bôi và viên uống để đạt hiệu quả tốt nhất.


Cách sử dụng: Sử dụng 3 lần/ngày

Giá bán tham khảo:

  • Kem bôi Babolica: 180.000 VNĐ/hộp
  • Viên nén Babolica: 215.000 VNĐ/hộp

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Website: https://dieutriranda.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/landadep1/

Tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI: 18006104 - Hotline (ZALO/VIBER): 0902207112

Bộ sản phẩm trong uống ngoài bôi Babolica
Bộ sản phẩm trong uống ngoài bôi Babolica

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy