Bộ lau nhà tự vắt thông minh Sunhouse KS-CL3211PB

Bộ lau nhà tự vắt thông minh Sunhouse KS-CL3211PB được cấu tạo từ những vật liệu bền chắc, an toàn, bông lau sợi tổng hợp thấm hút tốt cùng thiết kế xoay 360 độ, giúp bạn dễ dàng lau sạch bụi bẩn trong mọi ngóc ngách và cả những nơi khó lau dọn như gầm giường, gầm bàn, tủ, ghế… giữ cho ngôi nhà của bạn luôn sạch sẽ và thoáng mát.


Ưu điểm nổi bật:

  • Bộ lau nhà đa năng Sunhouse KS-CL3211PB được thiết kế tiện dụng với thùng vắt làm bằng nhựa nguyên sinh PP bền bỉ, chịu lực tốt, hạn chế chầy xước. Thiết kế thông minh giúp bạn thoải mái giặt, vắt bông lau mà không lo bị bắn nước ra bên ngoài.
  • Phía trên thùng vắt được trang bị quai xách chắc chắn để người dùng có thể xách và di chuyển thùng dễ dàng hơn.
  • Cây lau được làm bằng inox với các mấu chốt bằng nhựa PP nguyên sinh chắc chắn giúp tăng độ bền của sản phẩm, chống ăn mòn và đặc biệt không bị han gỉ trong quá trình sử dụng.
  • Tấm bông lau được làm từ chất liệu sợi tổng hợp Micorfiber, sợi tổng hợp mềm mịn với thiết kế đan chéo lập thể siêu nhỏ giúp thấm hút nước tốt hơn so với khăn lau thông thường, không chỉ giặt vắt dễ dàng mà còn giúp làm sạch hiệu quả, lau sạch bụi bẩn một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
  • Với chất liệu sợi Microfiber có ưu điểm mềm mịn, không bị xơ cứng nên không làm trầy xước bề mặt được lau, bộ lau nhà đa năng Space Saving Sunhouse KS-CL3211PW có thể sử dụng phù hợp với đa dạng bề mặt: sàn gạch, sàn gỗ, kính, tường…, cùng bạn chăm sóc không gian sống của cả gia đình.
  • Thiết kế đầu cây lau thông minh có thể xoay góc 360 độ, nhờ vậy bạn có thể đưa đầu lau xoay dễ dàng theo góc tường, lau sâu vào trong gầm bàn, ghế, giường, tủ…mà không cần phải tốn sức.
  • Nhờ bộ chuyển động được thiết kế để xoay-gập một cách trơn tru, khi giặt hay vắt bông lau, bạn chỉ cần gập bàn lau song song với tay cầm và đẩy vào ngăn giặt, đồng thời kéo cây lau lên xuống theo chiều thẳng đứng 2-3 lần là cây lau đã được vắt khô và làm sạch, vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.

Link mua hàng: shopee.vn/Bộ-lau-nhà-tự-vắt-thông-minh-xoay-360-độ-Space-Saving-SUNHOUSE-KS-CL3211PB-i.18183995.16442084009?

Bộ lau nhà tự vắt thông minh Sunhouse KS-CL3211PB
Bộ lau nhà tự vắt thông minh Sunhouse KS-CL3211PB
Bộ lau nhà tự vắt thông minh Sunhouse KS-CL3211PB
Bộ lau nhà tự vắt thông minh Sunhouse KS-CL3211PB

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy