Bộ kích sóng Wifi Tenda A9

Được thành lập vào năm 1999, Tenda Technology là nhà cung cấp nổi tiếng hàng đầu cho các thiết bị mạng. Bộ kích sóng Wifi Tenda A9 là thiết bị mở rộng tốc độ 300Mbps, được thiết kế để tăng vùng phủ sóng hiện có, cải thiện tốc độ truy cập Internet. Tenda A9 là lựa chọn hàng đầu giúp bạn tăng vùng phủ sóng Wifi, loại bỏ hoàn toàn điểm chết ở nhà cũng như tăng thêm trải nghiệm tận hưởng Internet tốc độ cao nhanh chóng.


Ưu điểm nổi bật:

  • Cài đặt đơn giản, đèn led thông minh báo cường độ tín hiệu, thiết kế cắm ổ điện trực tiếp tiện lợi.
  • Tích hợp 2 anten ngoài 3dBi, thiết bị có thể cung cấp tín hiệu mạnh mẽ và mở rộng vùng phủ sóng Wifi lên đến hơn 200㎡. Bên cạnh đó, bằng cách tối ưu phần mềm và phần cứng, khả năng chống nhiễu được cải thiện hiệu quả, nên có thể cung cấp tín hiệu ổn định và đảm bảo vùng phủ sóng Wifi rộng lớn.
  • Trang bị nút kết nối nhanh WPS giúp bạn dễ dàng kết nối bộ kích với bộ phát Wifi chỉ bằng 1 nút nhấn. Sau khi nhấn nút WPS trên bộ phát Wifi gốc, tiếp tục nhấn nút WPS trên thiết bị là 2 thiết bị đã được kết nối với nhau.
  • Với đèn led thông minh báo tình trạng kết nối, bạn sẽ dễ dàng tìm được vị trí tốt nhất để đặt Tenda A9, đảm bảo vùng phủ sóng Wifi rộng và tốc độ internet cao. Nên đặt Tenda A9 tại khu vực mà đèn led báo màu xanh lá.


Không những thế khi sử dụng Bộ kích sóng Wifi Tenda A9, người dùng còn dễ dàng kết nối chỉ với một thao tác. Giờ đây việc kết nối wifi sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Link mua hàng: shopee.vn/Tenda-Bộ-kích-sóng-Wifi-A9-Chuẩn-N-300Mbps-Hãng-phân-phối-chính-thức-i.226704762.4416851531

Bộ kích sóng Wifi Tenda A9
Bộ kích sóng Wifi Tenda A9
Bộ kích sóng Wifi Tenda A9
Bộ kích sóng Wifi Tenda A9

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy