Bờ hồ Tam Bạc và sân thượng Nhà Triển lãm thành phố

Hồ Tam Bạc nằm trong trung tâm thành phố Hải Phòng, là nơi gắn với các giai đoạn thăng trầm lịch sử của người dân đất Cảng. Thời Pháp thuộc, đây là nơi chia cắt khu vực người Tây và người Việt do Pháp ngăn ra, còn được gọi là sông Lấp. Đến năm 1985, thành phố đắp đập Tam Kỳ, mở rộng diện tích, xây cống tự đóng mở cho nước triều lưu thông, cái tên hồ Tam Bạc chính thức ra đời. Nếu bạn đến Hải Phòng, hãy dành thời gian đi dạo quanh hồ để ngắm hàng phượng vĩ đỏ rực, ngắm cây cối xanh tươi và ngồi hóng gió để cảm nhận hết sự thanh bình của “Thành phố hoa phượng đỏ”.


Năm nay thành phố chọn Bờ Hồ Tam Bạc và sân thượng Nhà Triền lãm thành phố để bắn pháo hoa để tạo thêm điểm nhấn cho dải trung tâm thành phố. Đây là địa điểm trung tâm thành phố nên sẽ tập trung rất đông người đây xem bắn pháo hoa. Còn gì tuyệt hơn nếu được hòa mình vào dòng người đông đúc, náo nhiệt và sôi động với chương trình đếm ngược, chắc chắn bạn và những người thân yêu sẽ có một buổi đón giao thừa cực kỳ hoành tráng và khó quên tại nơi này.


Một gợi ý nhỏ, bạn nên tranh thủ đi từ sớm để có chỗ gửi xe, hoặc đặt bàn trước ở những vị trí có view đẹp để bạn có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn màn bắn pháo hoa này, sẽ có cả bắn pháo hoa tầm cao và tầm thấp cho bạn mãn nhãn. Cụ Thể:

  • Pháo hoa tầm cao: Lòng đường giữa Hồ Tam Bạc và Nhà Triển lãm thành phố; số lượng 500 quả pháo tầm cao.
  • Pháo hoa tầm thấp: Trên nóc Nhà Triển lãm thành phố; số lượng 120 giàn pháo hoa tầm thấp.







    Pháo hoa hồ Tam Bạc
    Pháo hoa hồ Tam Bạc

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy