Bộ đồ chơi thông minh có nhạc

Có thể bạn chưa biết, trẻ nhỏ phản ứng rất tốt với âm nhạc. Đặc biệt đối với bé 1 tuổi đang dần tập đi rất thích chạy nhảy hoạt động, ba mẹ hãy hỗ trợ con phát triển các thao tác thuộc về kỹ năng thích hợp cho giai đoạn này khuyến khích khả năng ngôn ngữ và ghi nhớ bằng các bài hát có những ngôn từ “rất trẻ con”, chèn một đoạn từ mới thú vị thay vì từ có sẵn của lời bài hát. Chính vì vậy, những món quà dành tặng cho bé thường kèm theo chức năng phát âm nhạc để kích thích sự phát triển của trí não.


Các món đồ chơi phát ra âm thanh có thể dùng làm quà cho bé trai 1 tuổiđàn ghi ta nhỏ, trống, xúc xắc,... Những món đồ chơi trên không chỉ đơn thuần phát ra âm nhạc mà còn giúp bé tăng tính khám phá vì chỉ khi bé tác đồng vào chúng thì âm thanh mới phát ra. Vì thế những món đồ chơi này là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời. Bố mẹ nên lưu ý chọn cho bé những mòn đồ chơi phải đảm bảo tính an toàn cao. Không có tính gây bạo lực và sắc nhọn bố mẹ nhé.


Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTA50-giảm-đến-50K-đơn-99K-Bộ-Đồ-Chơi-Đàn-Kết-Hợp-Đập-Chuột-Gỗ-Baostore-i.876029521.18459815680?

Bộ đồ chơi thông minh có nhạc
Bộ đồ chơi thông minh có nhạc
Bộ đồ chơi thông minh có nhạc cho bé trai 1 tuổi
Bộ đồ chơi thông minh có nhạc cho bé trai 1 tuổi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy