Bộ Bộ Kinh Tâm

Từng làm mưa làm gió khắp các diễn đàn văn học mạng và đã được chuyển thể thành bộ phim truyền hình cùng tên, Bộ bộ kinh tâm là một trong những tiểu thuyết xuất sắc nhất của Đồng Hoa về đề tài "xuyên không". Cuốn tiểu thuyết kể về cuộc đời của Nhược Hy - một cô gái sống ở thời hiện đại bất ngờ bị xuyên không trở về thời phong kiến là những năm cuối dưới triều đại vua Khang Hy và vô tình bị cuốn vào vòng xoáy của tranh đoạt vương quyền, những âm mưu, thủ đoạn chốn hoàng cung.


Sau khi chuyển thể thành phim, Bộ bộ kinh tâm đã tạo nên một cơn sốt năm 2011, và khai màn cho hàng loạt các bộ phim về đề tài "xuyên không" sau này. Bộ bộ kinh tâm để lại trong lòng người đọc những day dứt và tiếc nuối khi đem đến một cái kết không thể đau lòng hơn cho các nhân vật trong truyện. Vẫn với lối viết bình thản, từng câu từng chữ như muốn khắc sâu vào lòng người, Đồng Hoa đã đem đến cho độc giả nhiều cung bậc cảm xúc. Có người sau khi đọc xong sẽ cảm thương cho Bát A ca - một người trầm mặc nhưng mang một nỗi giằng xé trong tim khi đứng trước sự lựa chọn giữa tình yêu và hoàng vị, hay có người sẽ yêu thích sự thẳng thắn, yêu ghét rõ ràng của Thập tứ ca, hoặc có người lại có những cảm xúc trái chiều cho Tứ gia - vì yêu mà đau, vì yêu mà hận, đấu tranh đến cuối cùng chẳng còn lại gì trong tay. Người ta sẽ mãi day dứt về lá thư cuối cùng của Nhược Hy gửi Tứ gia, sẽ thấy lạnh lẽo tột cùng trước sự cô độc đến thương tâm của ngài khi đứng trước Tử Cấm thành rộng lớn - một mình.


Bộ bộ kinh tâm có thể coi là tác phẩm kinh điển của Đồng Hoa khi khai thác triệt để nội tâm các nhân vật một cách sâu sắc, đồng thời khắc họa chân thực về những tranh đua, âm mưu chốn hoàng cung đầy khắc nghiệt có thật trong lịch sử.


Link đọc truyện: https://dtruyen.com/bo-bo-kinh-tam/3/

Bộ bộ kinh tâm
Bộ bộ kinh tâm
Bộ bộ kinh tâm
Bộ bộ kinh tâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy