Bộ 9 cọ trang điểm Magefy

Bộ 9 cọ trang điểm Magefy là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích trang điểm chuyên nghiệp. Với chất liệu sợi nylon cao cấp, các cọ trang điểm trong bộ này đảm bảo mang đến chất lượng và sự thoải mái tối đa.


Ưu điểm của sản phẩm:

  • Bộ cọ trang điểm này đi kèm với 9 chiếc cọ đa dụng, từ cọ tạo khối đến cọ đánh phấn, cọ đánh phấn sáng, cọ quạt, cọ phấn mắt, cọ kẻ lông mày, cọ tán phấn và cọ che khuyết điểm. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ có đủ các công cụ cần thiết để tạo ra một bộ trang điểm hoàn hảo.
  • Mỗi cọ trong bộ đều được thiết kế với ống nhôm nhẹ và tay cầm bột chắc chắn, giúp bạn dễ dàng và chính xác trong việc áp dụng sản phẩm trang điểm. Kích thước nhỏ gọn của sản phẩm (14,5 * 18,5 * 2cm) và trọng lượng nhẹ (89g) làm cho bộ cọ này trở nên tiện lợi để mang theo trong các chuyến du lịch hoặc khi di chuyển.
  • Ngoài ra, việc chăm sóc cọ trang điểm cũng rất dễ dàng. Bạn chỉ cần làm ướt đầu cọ và đặt chất tẩy rửa lên đầu cọ, sau đó đặt cọ trên máy chà sàn để chà hoặc chải qua lại. Sau đó, bạn có thể sử dụng khăn giấy để hút ẩm và tạo hình lại lông cọ. Cuối cùng, treo cọ trên giá phơi để cho nó tự nhiên khô.
  • Với bộ 9 cọ trang điểm chuyên nghiệp Magefy, bạn không chỉ có các công cụ cần thiết để tạo ra một bộ trang điểm hoàn hảo mà còn có sự đảm bảo về chất lượng và tiện lợi trong việc sử dụng và bảo quản.

Link mua hàng: shopee.vn/Bộ-9-cọ-trang-điểm-MAGEFY-chuyên-nghiệp-cao-cấp-i.335584135.14557299823?

Bộ 9 cọ trang điểm Magefy
Bộ 9 cọ trang điểm Magefy
Bộ 9 cọ trang điểm Magefy
Bộ 9 cọ trang điểm Magefy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy