BMW Mini Sala Quận 2

top 7
Mai Tuyet Nguyen

Showroom BMW Sala chính thức đi vào hoạt động từ tháng 03/2019. Sự ra đời của đại lý xe BMW Sala chính là lời khẳng định cho rất nhiều nỗ lực của THACO với mong muốn mang đến sản phẩm chất lượng và với các dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày một tốt hơn. Showroom BMW Quận 2 nằm ngay giao lộ 2 trục đường huyết mạch của khu đô thị mới Thủ Thiêm là cung đường Mai Chí Thọ và trục đường Bắc Nam. Hơn thế nữa đây cũng là vị trí đắt địa do dễ dàng di chuyển tới Quận 1, Quận 3 và quận Bình Thạnh. Nhờ vậy sẽ giúp khách hàng thuận tiện hơn đến showroom tham qua, mua sắm cũng như bảo dưỡng xe.


BMW Sala tại quận 2 là cụm showroom BMW đầu tiên do tập đoàn THACO xây dựng. Do đó, showroom này rất được đầu tư và chăm chút kỹ lượng về quy mô đại lý. Showroom có tổng diện tích lên đến 3,790 m2, gồm: Khu trưng bày BMW; Xưởng dịch vụ và phòng phụ tùng, được đầu tư trang thiết bị, các loại phụ kiện dành cho các dòng xe BMW đang phân phối tại thị trường Việt Nam như:

  • Phòng trưng bày sản phẩm – tiếp đón khách hàng khang trang: Tại đại lý ô tô BMW có bố trí khu trưng bày và tiếp đón khách hàng tới tham quan mua sắm cũng như sử dụng các dịch vụ bảo dưỡng xe. Điểm nổi bật của phòng tiếp đón khách hàng này đó là sở hữu không gian thoáng đãng và sang trọng, được xây dựng theo tiêu chuẩn của tập đoàn BMW toàn cầu.
  • Phòng dịch vụ - bảo dưỡng hiện đại: Xưởng dịch vụ của đại lý xe BMW Sài Gòn được đầu tư hiện đại với: phòng sơn sấy, phòng sơn nhanh, máy kiểm tra bình điện, máy chuẩn đoán, khu vực sửa chữa thân vỏ, khu đồng sơn xe mới, hệ thống pha sơn vi, kho phụ tùng chính hãng. Đặc biệt, khu vực sửa chữa xe được lắp tường kính giúp khách hàng luôn thật sự yên tâm quan sát khi giao xe cho đội ngũ nhân viên bảo dưỡng thực hiện.
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản: Khi tới mua xe hay sử dụng các dịch vụ tại đại lý xe BMW Hồ Chí Minh khách hàng sẽ được đón tiếp nồng hậu. Nhân viên tại showroom đều phải trải qua khóa đào tạo nghiệp vụ bài bản từ BMW. Từ đó giúp khách hàng luôn thật sự thoải mái và yên tâm khi tới mua xe và bảo dưỡng.
  • Mua xe ô tô trả góp tại đại lý BMW Thành Phố Hồ Chí Minh: BMW Thành Phố Hồ Chí Minh khu vực Quận 2 còn tư vấn thủ mục xe ôtô trả góp giúp khách hàng sớm có thể sở hữu chiếc xe sang trọng và đẳng cấp mà mình yêu thích. Mua xe ô tô trả góp thực sự phù hợp cho những khách hàng chưa có đủ khả năng tài chính ngay hiện tại hoặc những ai muốn tận dụng nguồn vốn để đầu tư làm ăn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 12 Mai Chí Thọ, P. An Lợi Đông, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM
Điện thoại: 0907 808 880 & 0938 889 811
Email: bmwsala@thaco.com.vn
Website: http://bmwquan2.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Official.BMWSala/
Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00 (thứ 2 đến thứ 7) & 8:00 - 17:00 (chủ nhật)


BMW Mini Sala Quận 2
BMW Mini Sala Quận 2
BMW Mini Sala Quận 2
BMW Mini Sala Quận 2

Top 7 Showroom ô tô chính hãng uy tín nhất quận 2, Tp HCM

  1. top 1 Chevrolet Đông Đô Thành
  2. top 2 Mazda Thảo Điền
  3. top 3 KIA Thảo Điền
  4. top 4 Toyota Đông Sài Gòn
  5. top 5 Phú Mỹ Ford
  6. top 6 Honda Ôtô Phát Tiến
  7. top 7 BMW Mini Sala Quận 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy