Top 3 Đại lý bán xe ôtô BMW chất lượng nhất tại Hà Nội

  1. top 1 BMW Long Biên
  2. top 2 BMW Lê Văn Lương
  3. top 3 Showroom BMW Lê Duẩn

BMW Long Biên

Trung tâm BMW 4S Long Biên, Hà Nội, tọa lạc tại 01 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội. Trung tâm BMW 4s Long Biên nằm trên trục đường từ Cầu Chương Dương đi ra hướng Quốc Lộ 5 - tuyến đường huyết mạch nối thủ đô Hà Nội với các thành phố trọng điểm của miền Bắc là Hải Phòng và Quảng Ninh.


Hình thức mái đua gấp khúc chạy liên tục từ lửng lên tới mái được sử dụng lặp lại như của công trình BMW showroom tại Tp. HCM, tạo thành một đặc điểm nhận diện cho thương hiệu BMW tại Việt Nam. Bên cạnh kiến trúc mặt tiền thể hiện đúng công năng bên trong tòa nhà, phù hợp với tính chất là công trình nhà trưng bày kết hợp văn phòng và khu bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa ôtô. Công trình thỏa mãn các yêu cầu của tiêu chuẩn xây dựng cho đại lý mà BMW đã phát hành. Mặt tiền của khu vực trưng bày (tầng trệt và lửng) sử dụng kính cường lực trong suốt với hệ khung chịu lực phía trong, tạo nên một cảm quan hiện đại và sang trọng mỗi khi bước chân vào. Công trình thỏa mãn các yêu cầu của tiêu chuẩn xây dựng cho đại lý mà BMW đã phát hành. Trung tâm BMW 4S Long Biên là trung tâm trưng bày và dịch vụ bảo hành lớn nhất của BMW tại Việt Nam với quy mô đạt tiêu chuẩn toàn cầu của tập đoàn BMW, bao gồm:

  • Là showroom BMW đạt tiêu chuẩn 4S của BMW toàn cầu: BMW Long Biên có diện tích lên đến 5000m2, kiến trúc hiện đại bao gồm nhiều khu vực chức năng chuyên biệt, tiện ích đồng bộ và đẳng cấp. Showroom được đầu tư nâng cấp dựa theo tiêu chuẩn 4S của tập đoàn BMW:
    • Sales – Phòng trưng bày xe lên đến 9 xe BMW với các dòng sản phẩm đặc trưng;
    • Service – Xưởng dịch vụ hiện đại với 20 khu vực sửa chữa xe cùng lúc;
    • Spare Part – Phòng phụ tùng và trang thiết bị xe BMW có sẵn để đáp ứng nhu cầu thay thế của khách hàng;
    • Integrated Service Information Server ISIS – Hệ thống kết nối mạng toàn cầu giữa BMW Long Biên và các kỹ sư BMW tại Đức.
  • Mang đến những trải nghiệm đẳng cấp và sang trọng hàng đầu: Nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng, BMW Long Biên luôn dành không gian trưng bày các mẫu xe BMW hiện có. Ngoài những dòng xe hiện có như BMW 1 Series, 2 Series, 3 Series, 4 Series, 5 Series, 7 Series, X1, X2, X4, X6…; các mẫu xe mới nhất được THACO phân phối tại thị trường Việt Nam cũng sẽ được cập nhật và trưng bày tại đây.
  • Ngoài cơ hội trải nghiệm cảm giác lái đặc trưng của BMW với 11 mẫu xe lái thử luôn sẵn sàng phục vụ, quy trình đón tiếp và chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn Future Retail Concept cũng sẽ gây ấn tượng lên mọi giác quan của bạn ngay lần đầu ghé thăm. Bạn sẽ được thấy những mẫu xe mới nhất trong 1 showroom kiến trúc hiện đại, được ngửi mùi hương dễ chịu lan toả, được nghe âm nhạc thư giãn và tiếng động cơ của xe khi nổ máy, được thưởng thức các món đồ uống cao cấp tại phòng chờ tiêu chuẩn và được cảm nhận sự nhiệt tình, chu đáo, tận tâm của toàn bộ đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp từ BMW. Các chuyên viên kinh doanh và chuyên viên tư vấn dịch vụ tại BMW Long Biên đều trải qua đủ 04 khoá đào tạo từ Tập đoàn BMW, và kỳ thi sát hạch để được cấp chứng chỉ phục vụ khách hàng.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng & sau bán hàng chuyên nghiệp
  • Xưởng dịch vụ BMW Long Biên có diện tích trên 2000m2, được đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại, hướng đến mô hình ứng dụng công nghệ cao đáp ứng đầy đủ các dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa thân xe với 20 khu vực sửa chữa xe cùng lúc. Xưởng đồng sơn có quy mô trên 1.000 m2, với 14 khu vực với các máy móc hiện đại như: thiết bị kéo nắn khung sườn xe (Car-O-Liner), sử dụng sơn gốc nước đạt tiêu chuẩn về màu sơn tươi mới và thân thiện với môi trường,… Với lợi thế và kinh nghiệm của nhà phân phối xe du lịch hàng đầu Việt Nam, khách hàng sẽ được đáp ứng đầy đủ các phụ tùng, linh kiện chính hãng khi bảo dưỡng xe tại xưởng. Ngoài ra, hệ thống kết nối mạng toàn cầu ISIS sẽ quản lý chi tiết thông tin đồng bộ của chiếc xe nhờ vào việc kết nối trực tiếp giữa BMW Long Biên với các kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm của BMW tại Đức.
  • Là đại lý chính hãng duy nhất của BMW tại miền Bắc, với triết lý tận tâm phục vụ, BMW Long Biên luôn được chú trọng đầu tư và không ngừng hoàn thiện, từ cơ sở vật chất kỹ thuật đến chất lượng nguồn nhân lực, văn hóa doanh nghiệp,… để xứng tầm với thương hiệu toàn cầu BMW và nâng cao trải nghiệm cũng như mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 01 Ngô Gia Tự, Quận Long Biên, Hà Nội

Kinh doanh: 0938 908 488

Dịch vụ: 0938 902 400

Website: http://bmw-longbien.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Official.BMWLongBien/

BMW Long Biên
BMW Long Biên
BMW Long Biên
BMW Long Biên

Top 3 Đại lý bán xe ôtô BMW chất lượng nhất tại Hà Nội

  1. top 1 BMW Long Biên
  2. top 2 BMW Lê Văn Lương
  3. top 3 Showroom BMW Lê Duẩn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy