BMW Kiên Giang

top 10
Van Huong

BMW Kiên Giang là một trong những showroom xe ô tô BMW chính hãng uy tín. Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của Khách hàng, các mẫu xe tại Showroom BMW Kiên Giang được THACO phân phối luôn đảm bảo chính hãng. Các dòng xe BMW được cập nhật liên tục theo xu hướng nhanh chóng của BMW như X1, X3, X4, X6, X7, các dòng xe BMW 3 Series, 5 Series, 7 Series,...


Một trong những điều tạo nên trải nghiệm tuyệt vời khi Khách hàng đến với showroom BMW Kiên Giang chính là đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Áp dụng đúng quy trình tuyển chọn khắt khe theo tiêu chuẩn tuyển dụng BMW toàn cầu, mỗi nhân viên tại Showroom có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sẽ giúp Khách hàng trong việc tư vấn sản phẩm, hỗ trợ các dịch vụ đi kèm trước, trong và sau khi bán. Do đó, Quý khách có thể yên tâm lựa được một chiếc xe hoàn toàn ưng ý với giá cả tốt nhất tại thị trường Kiên Giang.


Nhằm xây dựng hình ảnh thương hiệu Showroom uy tín, chất lượng theo chuẩn BMW toàn quốc. BMW Kiên Giang luôn không ngừng chú trọng trong việc tiếp nhận những phản hồi từ Khách hàng, tạo ra môi trường văn hóa ứng xử nhiệt tình nhất giữa Khách hàng với Nhân viên, đầu tư cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại để đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho Khách hàng về trải nghiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 568 Đường 3 Tháng 2, Vĩnh Lạc, Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0398 290 309
Email: totoaipeugeotkg@gmail.com
Website: https://bmwkiengiang.com/
BMW Kiên Giang
BMW Kiên Giang
BMW Kiên Giang
BMW Kiên Giang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy