Top 4 Đại lý bán xe ôtô BMW chất lượng nhất tại TP. Hồ Chí Minh

  1. top 1 BMW Mini Sala Quận 2
  2. top 2 BMW Phú Mỹ Hưng
  3. top 3 BMW Nguyễn Văn Trỗi
  4. top 4 BMW Bình Tân

BMW Bình Tân

top 4
Van Huong

BMW Bình Tân tọa lạc tại vị trí 309A Kinh Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Việc nằm liền kề khu trung tâm giúp quý khách hàng dễ dàng di chuyển từ Quận 6, Quận Bình Tân và quận Bình Chánh đến showroom chỉ trong vòng 5-10 phút. Đây là vị trí đẹp nhất trong khu vực Quận Bình Tân, giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc đến showroom để trải nghiệm xe và sử dụng dịch vụ bảo dưỡng.


BMW Bình Tân là nơi có nhiều điểm đặc biệt ấn tượng:

  • Phòng trưng bày rộng rãi, thoáng đãng
  1. Khách hàng đến tham quan hãng xe hàng đầu của Đức sẽ được trải nghiệm tại không gian vô cùng rộng lớn, thoáng đãng với đầy đủ tiện nghi, dịch vụ. BMW Bình Tân sẽ giới thiệu đến khách tham quan những chiếc ô tô BMW mới nhất được nhập khẩu chính hãng từ Đức như các dòng xe BMW 330i, BMW X7, BMW X5, BMW X3, BMW X4, BMW 520i, BMW 530i….
  2. Khu vực tiếp đón khách hàng sang trọng, phục vụ khách tham quan, mua sắm, khu vực phòng chờ dành cho khách đến bảo hành, bảo dưỡng, nâng cấp hay sửa chữa ô tô. Ngoài ra tại khu vực trưng bày, đại lý BMW Bình Tân có khu vực tiếp khách riêng dành cho những khách hàng quan tâm đến dòng xe cao cấp như BMW 7 Series hay BMW X7.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp
    1. Xưởng dịch vụ tại showroom BMW Bình Tân được đầu tư theo tiêu chuẩn từ tập đoàn BMW toàn cầu và được vận hành theo hệ thống quản lý xưởng hiện đại và chuyên nghiệp theo công nghệ 4.0 nhằm tối ưu hóa công suất xưởng. Trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu chính hãng nhằm đảm bảo xe của khách hàng được chăm sóc, sửa chữa bởi những dụng cụ đặc biệt theo từng dòng xe BMW khác nhau trong thời gian nhanh nhất.
    2. Đội ngũ nhân sự tư vấn dịch vụ và kỹ thuật viên tận tâm, trách nhiệm, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước với sự hướng dẫn và cấp chứng chỉ bởi các chuyên gia từ Tập đoàn BMW.
    3. Đến với showroom BMW Bình Tân, khách hàng sẽ được phục vụ tận tình, niềm nở và chu đáo từ A đến Z bởi những nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp từ BMW. Khu vực sửa chữa được lắp tường kính giúp các chủ xe có thể quan sát quá trình bảo dưỡng xe rõ hơn, giúp an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ.

    Với những đặc điểm trên, BMW Bình Tân hứa hẹn sẽ gây ấn tượng cho khách hàng lần đầu tiên đến tham quan và làm hài lòng các khách hàng thân thiết tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 309A Kinh Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0901 887 378 & 0901 887 477
    Email: bmwbinhtan@thaco.com.vn
    Website: https://bmwbinhtan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61550485540018
    Giờ mở cửa:
    • Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 19h00
    • Chủ nhật : 8h00 - 17h00
    BMW Bình Tân
    BMW Bình Tân
    BMW Bình Tân
    BMW Bình Tân

    Top 4 Đại lý bán xe ôtô BMW chất lượng nhất tại TP. Hồ Chí Minh

    1. top 1 BMW Mini Sala Quận 2
    2. top 2 BMW Phú Mỹ Hưng
    3. top 3 BMW Nguyễn Văn Trỗi
    4. top 4 BMW Bình Tân

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy