Blue Design

Blue Design là đơn vị uy tín, chất lượng trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, ngoại thất. Với phương châm "luôn lắng nghe và phục vụ khách hàng hài lòng nhất", Blue Design luôn cố gắng, nỗ lực hết mình để làm hài lòng khách hàng. Đơn vị này được xem là địa chỉ có đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm. Nếu bạn đến đây, bạn sẽ được gặp trực tiếp trao đổi với những nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệp để nhận về sự hài lòng tuyệt đối.


Một trong những ưu điểm lớn khác tại Blue Design đó là có nguồn lực tự chủ trong khâu thiết kế, từ cổ điển đến hiện đại, từ Á sang Âu. Đội ngũ thiết kế sáng tạo, chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm tại đây sẽ hứa hẹn sẽ mang đến ngôi nhà bạn nhiều ý tưởng độc đáo, hiện đại và mới lạ sẽ khiến khách hàng vui lòng khi đến mà vừa lòng khi hợp tác với Blue Design.


Nếu bạn đang băn khoăn tìm một địa chỉ thiết kế nội thất tại Đống Đa, Hà Nội thì chắc chắn không nên bỏ qua cái tên Blue Design. Ngoài những dịch vụ như trên, sự hợp lý về chi phí chắc chắn sẽ khiến bạn phải ngả lòng sử dụng dịch vụ tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 89 Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0981 111 406
Email: info.bluedesign.89@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/blue.design.89/
Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

Blue Design
Blue Design
Blue Design
Blue Design

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy