Bloom Garden - Shop Hoa Tươi

top 1
Kiều Nguyễn

Shop Hoa Tươi Bloom Garden là shop hoa tươi đẹp nhất Nam Định. Shop Hoa Tươi Bloom Garden chuyen cung cấp dịch vụ hoa tươi cho khách hàng với hoa tươi sự kiện, tổ chức tiệc cưới phong cách Châu Âu, Korea hiện đại, điện hoa,... Shop Hoa Tươi Bloom Garden tìm kiếm và sở hữu rất nhiều dòng hoa đẹp, ấn tượng và cũng như là những dòng hoa cao cấp để phục vụ mọi đối tượng khách hàng khi đến với Shop Hoa Tươi Bloom Garden.


Từ hoa cưới hỏi, hoa chúc mừng, hoa tặng người thân đến hoa viếng thăm… đều được shop trang trí tỉ mỉ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Shop rất kỹ lưỡng trong việc tuyển chọn hoa. Đó phải là những bông hoa to và thật tươi, tuyệt đối không sử dụng hoa héo hay hoa bị dập nát. Thiết kế cắm hoa đúng theo yêu cầu của khách hàng. Mỗi tác phẩm hoa tươi là tất cả tâm huyết của người nghệ nhân cắm hoa giúp truyền tải thông điệp cảm xúc, yêu thương của người tặng dành cho người nhận.


Shop Hoa Tươi Bloom Garden luôn đảm bảo hoa được giữ và chăm sóc tốt nhất để hoa khi đến tay khách hàng có thể đẹp nhất và giữ được độ tươi tốt nhất.


Ngoài ra khi đến với Shop Hoa Tươi Bloom Garden, bạn còn được chia sẻ về cách chọn hoa sao cho phù hợp với mục đích sử dụng, chẳng hạn hoa hồng đỏ cho ngày cầu hôn, hoa hồng trắng cho ngày cưới, hoa ly cắm bàn....Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ mà bạn nhất định muốn quay lại nếu đã có cơ hội ghé thăm một vài lần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 198 Quang Trung, Nam Định

Hotline: 0912 524 404

Facebook: https://www.facebook.com/hoatuoi106/

Bloom Garden - Shop Hoa Tươi
Bloom Garden - Shop Hoa Tươi
Bloom Garden - Shop Hoa Tươi
Bloom Garden - Shop Hoa Tươi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy