Bình thủy điện Toshiba PLK-45SF(WT)VN

Phích điện Toshiba PLK-45SF(WT)VN được sản xuất nhờ công nghệ hiện đại mới nhất của xứ sở hoa anh đào, với chức năng chính là đun sôi và giữ nhiệt lâu dài đem lại cho bạn và gia đình sự tiện lợi mỗi khi cần nước sôi để sử dụng, dưới đây sẽ là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này.


Dung tích lớn, dễ sử dụng: Bình thủy điện Toshiba với dung tích 4,5 lít nên bạn có thể thoải mái sử dụng mà không lo hết nước, chiếc bình rất thích hợp cho gia đình nhiều thành viên hay các cơ quan công sở, văn phòng làm việc. Việc sử dụng chiếc phích điện cũng rất dễ dàng không quá phức tạp do chiếc phích này được sử dụng hệ thống điều khiển phím điện tử kết hợp với màn hình hiển thị và thanh chỉ vạch nước chỉ cần chú ý quan sát một chút là vận hành tốt thôi. Bền bỉ và an toàn: Bình thủy điện PLK-45SF(WT)VN được làm từ những vật liệu bền bỉ có thể kể đến thân bình được làm bằng vật liệu nhựa bền bỉ, chống chịu lực tốt, tiếp theo là lòng bình làm bằng inox bền bỉ được bao phủ lớp chống dính có tác dụng chịu nhiệt giữ nhiệt lâu dài vì thế chiếc bình này sẽ bền đẹp nếu được sử dụng đúng cách cũng như bảo dưỡng tốt độ bền sẽ tăng lên.


Tính năng khóa an toàn và khả năng đun sôi là những tính năng an toàn của thiết bị này, giúp người sử dụng tránh bj bỏng hay nguy hiểm cho trẻ em đối với những gia đình có trẻ nhỏ, góp phần tăng cường sức khỏe cộng đồng. Ngoài ra việc vệ sinh lau chùi chiếc phích điện Toshiba này rất thuận tiện khi bạn có thể tháo lắp dễ dàng và tính năng chống bám bụi của thiết bị này.


Thông số kỹ thuật:

  • Loại bình: 4.5 lít, 700 W
  • Mức nhiệt giữ nóng: 3 mức: 60, 85, 98°C
  • Chất liệu vỏ, ruột bình: Nhựa, kim loại phủ lớp chống dính
  • Cách lấy nước: Nhấn nút điện tử
  • Hẹn giờ đun sôi: Sau 6 tiếng
  • Chế độ an toàn: Khoá rót nước điện tử, tự ngắt khi cạn nước, rự ngắt khi quá nhiệt

Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTM100-giảm-đến-100K-đơn-499K-Bình-thủy-điện-Toshiba-PLK-45SF(WT)VN-4.5-lít-i.11721690.2837031158?

Bình thủy điện Toshiba PLK-45SF(WT)VN
Bình thủy điện Toshiba PLK-45SF(WT)VN
Bình thủy điện Toshiba PLK-45SF(WT)VN
Bình thủy điện Toshiba PLK-45SF(WT)VN

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy