Bình Minh Eyebrows & Beauty

Bình Minh Eyebrows & Beauty được biết đến là cơ sở phun xăm uy tín số 1 tại quận Thanh Xuân hiện nay. Bằng sự khẳng định về uy tín và chất lượng, Bình Minh Eyebrows & Beauty luôn mang đến những dịch vụ tuyệt vời nhất, công nghệ hiện đại nhất và thái độ phục vụ tận tình nhất. Với sự sở hữu một đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, chắc chắn rằng Bình Minh Eyebrows & Beauty luôn biết cách tạo nên một cặp mắt long lanh huyền bí, một làn môi gợi cảm sexy, một dáng mày xinh tinh tế, phù hợp với khuôn mặt để từ đó tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, làm nổi bật gu thẩm mỹ cũng như cá tính riêng cho từng khách hàng.

Bình Minh Eyebrows & Beauty
có dịch vụ phun mày vi điểm mang nhiều ưu điểm vượt trội, kiểu dáng chân mày đẹp màu sắc nhìn tự nhiên. Đặc biệt làm không đau, không sưng, không phải kiêng cữ mà đẹp ngay sau khi làm. Tuỳ từng cơ địa, từng chất liệu da, màu da, màu tóc mà mỗi khách hàng sẽ được tư vấn màu sắc lông mày phù hợp. Sau khi làm từ 2-3 tháng, khách hàng sẽ được bảo hành để chân mày được hoàn thiện hơn.


Khi đã có một cặp mày đẹp, vẫn còn nhiều cô gái cảm thấy rắc rối khi mỗi lần ra đường lại phải dùng son, mệt mỏi vì phải bỏ số tiền lớn để mua son, vậy làm sao để có đôi môi hồng tự nhiên? Và Bình Minh Eyebrows & Beauty cũng có thể biến ước mơ của bạn thành sự thật với công nghệ phun môi tiên tiến, hiện đại. Đây là kỹ thuật duy nhất hiện nay có khả năng biến những đôi môi từ thâm vừa tới thâm nặng thành môi ửng hồng nhẹ nhàng, trong veo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 86 Phùng Khoang, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0986 684 128

Email: mylove_nhm@yahoo.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Mi-Xinh-Beauty-Phun-Thêu-Điêu-Khắc-Microblading-Chuyên-Nghiệp-241888572506867/

Bình Minh Eyebrows & Beauty
Bình Minh Eyebrows & Beauty
Bình Minh Eyebrows & Beauty
Bình Minh Eyebrows & Beauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy