Bin Barder shop

top 2
Kiều Nguyễn

Các đấng mày râu ngày nay không thua kém gì chị em phụ nữ, họ đã biết chăm chút cho vẻ ngoài của mình, và mái tóc là thứ các anh quan tâm nhất. Không khó hiểu khi các anh có cho mình một list tiệm cắt tóc để chăm chút cho mái tóc của mình. Và theo khảo sát, Bin Barber shop là tiệm cắt tóc tại Đà Lạt được quan tâm và tin tưởng nhất. Bin Barbershop mang màu sắc riêng biệt của chủ tiệm mà không nơi nào có thể so sánh được. Vì thế, đây được coi là tiệm cắt tóc nam ưa thích của các chàng trai đam mê sự khám phá, độc lạ và mới mẻ trong con người mình.


Bin Barder shop là nơi trải nghiệm dịch vụ tóc nam chuyên nghiệp với nhiều sự lựa chọn cùng những combo dịch vụ khác nhau tùy vào nhu cầu khách hàng. Bạn có thể thỏa sức trao đổi nhu cầu của mình với thợ và sẽ được họ tư vấn nhiệt tình các mẫu mã đa dạng, độc lạ và phù hợp với túi tiền của bạn. Bởi Bin Barber được coi là tiệm cắt tóc nam đa dạng mọi phong cách. Từ phong cách của những nam thanh niên năng động, phá cách cho đến những quý ông ưa thích sự cổ điển và lịch lãm, bóng bẩy hay phong trần, phóng khoáng, bụi bặm. Cửa hiệu luôn tạo điều kiện cho khách hàng được sống là chính mình qua mái tóc của họ. Hơn thế nữa, Bin Barder shop luôn cập nhật những mái tóc nam nổi bật và hot trend theo từng thời điểm để tư vấn cho khách hàng.


Bin Barder shop chuyên nghiệp đến từng khâu dịch vụ nhỏ và đặc biệt Bin Barder shop đã xây dựng được đội ngũ nhân viên lành nghề và rất được ưa chuộng. Sự trẻ trung và năng động của Bin Barder shop đã thổi vào một làn gió mới cho khách hàng đến với Bin Barder shop.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21 Đào Duy Từ, P. 4, TP. Đà Lạt

Điện thoại: 0355 773 983

Fanpage: www.facebook.com/BinbarberDalat

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Bin Barder shop
    Bin Barder shop
    Bin Barder shop
    Bin Barder shop

    Top 7 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Đà Lạt

    1. top 1 Bờm Barber Shop
    2. top 2 Bin Barder shop
    3. top 3 Tân Bardershop - Tiệm tóc vui vẻ
    4. top 4 Tom Barber
    5. top 5 HP Barber shop
    6. top 6 199X BarberShop
    7. top 7 Barber Shop K99

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy