Biluxury Việt Trì

Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương hiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phù hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.


Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niềm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống. Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt.

Đã bước vào những ngày làm việc với mùa hè oi ả, vì vậy không khó hiểu khi áo sơ mi - item đã trở thành thương hiệu nhà Biluxury Việt Trì đều nhanh chóng "sold out" ngay khi vừa mới lên kệ. Những thiết kế vừa mang nét truyền thống nhã nhặn, cổ điển nhưng vẫn mang hơi thở hiện đại thời thượng, trẻ trung, có khả năng "hạ gục" trái tim của bất kì cô gái nào, từ thiếu nữ cho đến các bà các mẹ trung niên.


Những thiết kế sơ mi chuẩn mực, vừa vặn với vóc dáng của đa số người dân Việt Nam, khiến cho khách hàng khi khoác lên mình đều có cảm giác dường như trang phục này sinh ra là dành cho mình vậy! Phong cách thiết kế trẻ trung năng động, lại mang tính ứng dụng cao. Bạn hoàn toàn có thể mặc đi học, đi làm, hoặc diện trong những buổi dạo phố hay dã ngoại ngoài trời cùng hội bạn thân.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 1779 Đại lộ Hùng Vương, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ

Hotline: 088 839 63 17

Fanpage: https://www.facebook.com/BiluxuryVietTriPT/

Website: https://biluxury.vn/

    Biluxury Việt Trì
    Biluxury Việt Trì
    Biluxury Việt Trì
    Biluxury Việt Trì

    Top 9 Shop bán áo sơ mi nam đẹp nhất TP. Việt Trì, Phú Thọ

    1. top 1 Adam Store Việt Trì
    2. top 2 Owen Việt Trì
    3. top 3 Biluxury Việt Trì
    4. top 4 Minh Đức Shop
    5. top 5 DINO SHOP
    6. top 6 RubyMen-TopTrend
    7. top 7 Caro Vest - chuyên cho thuê Vest
    8. top 8 Genviet -Showroom Việt Trì
    9. top 9 YODY Việt Trì

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy