Biker Shop Hà Nội

top 3
Thụy Phương

Trên thị trường xe máy hiện nay có ba loại xe chính là: Xe tay ga, xe côn và xe số. Để giúp cho xe của bạn có thể vận hành một cách tối ưu nhất thì việc bảo hành, bảo dưỡng định kỳ cho xe cực kỳ quan trọng. Trong đó việc thay nhớt xe máy khi đến hạn là một điều rất quan trọng khi bảo dưỡng xe, bởi dầu nhớt là vật tư tiêu hao không thể thiếu đối với động cơ xe. Đến với Biker Shop Hà Nội, bạn sẽ được tư vấn và cung cấp các loại dầu nhớt tốt và chính hãng nhất dành cho xe máy đến từ các thương hiệu nổi tiếng và có uy tín trên thế giới.


Biker Shop Hà Nội cung cấp các loại dầu nhớt xe máy từ xe tay ga cho đến xe tay số và cung cấp dầu nhớt cho từng loại xe như Air Blade, SH, Winner, Exciter 150, LEAD... Ngoài ra công ty còn cung cấp các loại phụ tùng xe máy như đồ chống trộm xe máy, đèn trợ sáng,...; sản phẩm phụ trợ như vệ sinh sên, dưỡng xích,...


Ngoài ra đến với Biker Shop Hà Nội, bạn có thể lựa chọn các gói mua dầu nhớt combo ưu đãi dành cho khách hàng như mua combo Repsol Racing, 1 chai xịt dưỡng xích và 1 chai Repsol Motor Chain - Lube (400ml) chỉ với giá 390.000 đồng. Khi cần tư vấn hoặc hỏi mua hàng, bạn chỉ cần nhắn tin cho công ty sẽ được hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn, nhiệt tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 50 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0964 201 221
Email: dochoixemayhanoi23104@gmail.com
Website: dochoixemayhanoi.com
Fanpage: www.facebook.com/bikershophanoi
Giờ mở cửa: 09:00 – 19:30
Biker Shop Hà Nội là đại lý nhớt Motul tại Hà Nội
Biker Shop Hà Nội là đại lý nhớt Motul tại Hà Nội
Biker Shop Hà Nội
Biker Shop Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy