Big Bang Hair Salon

Big Bang Hair Salon là một trong các Salon bạn phải trải nghiệm, đặc biệt bạn đang tìm một Salon có dịch vụ phục hồi tóc chất lượng, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Big Bang Hair Salon luôn lấy yếu tố con người làm trung tâm, bởi lẽ đội ngũ nhân viên giỏi, nhiệt tình sẽ giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất đối với dịch vụ tại đây.

Một số ưu điểm nổi bật của dịch vụ phục hồi tóc tại Big Bang Hair Salon:

  • Đội ngũ chuyên gia tóc chuyên nghiệp: Big Bang Hair Salon sở hữu đội ngũ chuyên gia tóc giàu kinh nghiệm và am hiểu về các phương pháp phục hồi tóc. Với kiến thức sâu rộng và kỹ năng tinh tế, họ cam kết mang lại cho bạn mái tóc khỏe mạnh và bóng bẩy.
  • Sử dụng công nghệ và sản phẩm hiện đại: Salon luôn áp dụng công nghệ mới nhất và sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng cao. Điều này đảm bảo rằng liệu pháp phục hồi tóc tại đây luôn mang lại hiệu quả tối đa mà không gây tổn hại cho mái tóc và da đầu.
  • Dịch vụ cá nhân hóa: Mỗi khách hàng sẽ được tiếp cận với một quy trình phục hồi tóc được tùy chỉnh phù hợp với tình trạng cụ thể của mái tóc và mong muốn riêng. Đội ngũ chuyên gia tóc sẽ tư vấn và đề xuất giải pháp phục hồi tốt nhất cho bạn.
  • Hiệu quả và bền vững: Dịch vụ phục hồi tóc tại Big Bang Hair Salon không chỉ mang lại hiệu quả ngay sau lần sử dụng mà còn giúp tái tạo và củng cố sức khỏe của tóc từ bên trong, giúp mái tóc trở nên mạnh mẽ và bền vững hơn sau thời gian dài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 39 Di Ái, Di Trạch, Hoài Đức, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 71 Phương Bảng, Song Phương, Hoài Đức, Hà Nội

Điện thoại: 0396 325 865 & 0373 878 158
Email: dieunhien2712@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/BigBangcoso2
Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

Big Bang Hair Salon
Big Bang Hair Salon
Big Bang Hair Salon
Big Bang Hair Salon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy