Biểu tượng sắc đẹp thập niên 1920: Louise Brooks

Louise Brooks Society được tôn vinh bởi tính cách đa diện, không chỉ là một nữ diễn viên nổi tiếng mà còn là một vũ công Denishawn. Từng gần như bị lãng quên, Brooks đã nổi lên từ bóng tối để trở thành một biểu tượng của thế kỷ 20, và thậm chí là một nàng thơ. Với làn da trắng ngần, đôi môi vòng cung, trang phục crop top đặc trưng và phong cách táo bạo, Louise Brooks là một trong những biểu tượng sắc đẹp vượt thời gian của thế kỷ 20 và là hiện thân hoàn hảo của phong cách “flapper chic”.


Brooks chia tay Paramount Pictures vào năm 1928 sau khi bị từ chối tăng lương như đã hứa, và cô lên đường sang châu Âu để đóng vai chính trong các bộ phim Đức Chiếc hộp Pandora và Nhật ký cô gái lạc lối, một động thái giúp cô nổi tiếng trong lịch sử điện ảnh. Louise Brooks được ca ngợi là một trong những diễn viên đầu tiên sử dụng phong cách diễn xuất tự nhiên, chọn cách miêu tả cảm xúc chân thực hơn so với phong cách khoa trương phổ biến vào thời điểm đó.


Vai diễn của Louise Brooks trong các bộ phim câm và phim ngắn đã ảnh hưởng đến hàng nghìn phụ nữ để kiểu tóc bồng bềnh nổi tiếng của cô, một phong cách sẽ trở thành biểu tượng của những năm 1920. Những phụ nữ muốn làm nổi bật vẻ ngoài mảnh mai giống như cô đã trang điểm bằng phấn trông tự nhiên và trang điểm mắt sẫm màu, được tạo ra bằng cách sử dụng kohl và mascara dạng bánh. Son môi được bôi dưới dạng “Cupid's-Bow” cho môi trên.

Louise Brooks
Louise Brooks
Louise Brooks

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy