Biết khiêm tốn

Người lãnh đạo khiêm tốn thừa nhận rằng họ không có tất cả các kỹ năng và bí quyết để thực hiện tất cả các nhiệm vụ một mình. Bằng cách mở lòng với các thành viên trong nhóm và học hỏi từ những người khác và thừa nhận sai lầm, các nhà lãnh đạo khiêm tốn có thể chứng minh việc học tập không ngừng là trọng tâm của tất cả nhân viên cho dù họ ngồi ở đâu trên nấc thang công ty.


Nhà lãnh đạo khiêm tốn luôn tập trung vào điểm mạnh của các nhân viên và công nhận chúng với niềm tin không lay chuyển. Họ càng đánh giá cao những điểm mạnh của các nhân viên thì nhân viên càng có động lực mạnh mẽ để thành công. Việc chỉ trích hoặc hạ thấp mọi người để thúc đẩy thành công có thể mang đến kết quả ngắn hạn nhưng sau đó sẽ dẫn đến kiệt sức và tỉ lệ nghỉ việc tăng cao.


Các nhà lãnh đạo khiêm tốn nhanh chóng thừa nhận sai lầm của mình, điều này - trái với niềm tin phổ biến - thực sự củng cố danh tiếng của họ, thay vì làm hỏng nó. Thừa nhận thiếu sót cho nhân viên thấy rằng họ cũng là con người không hoàn hảo. Điều này khiến họ được yêu mến bởi vì, trong khi điểm mạnh có thể giúp chúng ta tạo ấn tượng với mọi người thì điểm yếu có thể giúp bạn kết nối với họ.

Biết khiêm tốn
Biết khiêm tốn
Biết khiêm tốn
Biết khiêm tốn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy