Biết giá trị bản thân

Bạn tự ti về bản thân, thế thì bạn đã thất bại hoàn toàn. Được sinh ra đã là một điều may mắn đối với bạn, tại sao lại không sống một cách đầy tự tin để xứng đáng với công sức sinh thành của cha mẹ.


Không phải người phụ nữ, người con gái nào sinh ra đời cũng đẹp như mộng, chính vì thế những người kém sắc hơn họ sẽ cảm thấy có chút tủi thân, nên tự ti với chính mình. Điều đó đương nhiên là không tránh khỏi, nhưng hãy làm những gì mà bạn trở nên thật khác biệt so với họ, làm những gì để chứng tỏ khả năng của bản thân. Bản thân bạn là vô giá và chỉ có duy nhất, nó sẽ càng giá trị hơn nếu bạn biết trân trọng nó.


Đừng bao giờ ủ rũ khiến bản thân bị bao vây trong bóng tối. Nếu chỉ biết than thở rằng "giá như mình đẹp hơn" hay "nếu mình đẹp như cô ây" hoặc lúc nào cũng mở miệng ra là kêu "khổ" thì chỉ mãi giậm chân tại chỗ. Muốn khác biệt hãy tạo những điều khác biệt, để nâng cao giá trị bản thân, để một ngày mọi người sẽ ngước nhìn bạn với đôi mắt đầy ngưỡng mộ.


Là phụ nữ thông minh tức là bạn phải có niềm tin với chính mình, nếu chính bạn còn không tin vào bản thân mình thì còn ai có thể tin bạn nữa. Thay vì tốn thời gian vào việc buồn tủi sao mình chẳng làm được gì nên hồn, tại sao người khác hạnh phúc được còn mình thì không và vô vàn những câu hỏi tại sao một cách tiêu cực như vậy, hãy học cách làm nổi bật những điểm mạnh của mình và hãy “làm tới đi”. Người khác làm được vì họ tin vào bản thân và dám bắt đầu, còn bạn đã bắt đầu chưa hay mới chỉ ngồi đó và suy nghĩ về rất nhiều những trở ngại và tự nhủ rằng mình sẽ chẳng làm được đâu. Cố gắng và tự tin nhé phụ nữ thông minh!

Không một món vật chất nào quý hơn bản thân bạn, hãy yêu quý nó.
Không một món vật chất nào quý hơn bản thân bạn, hãy yêu quý nó.
Biết giá trị bản thân
Biết giá trị bản thân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy