Bienhieudep.vn

Bienhieudep.vn với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, làm biển quảng cáo. Đã hợp tác với hàng ngàn khách hàng trên mọi miền tổ quốc. Mỗi năm cung cấp ra thị trường hàng trăm ngàn biển hiệu quảng cáo với thiết kế đa dạng, vật liệu phong phú. Bằng cái tâm trong nghề, Bienhieudep.vn luôn chinh phục khách hàng không chỉ bằng những sản phẩm hoàn hảo mà còn bằng thái độ tích cực, tận tâm trong quá trình làm việc.

Bienhieudep.vn luôn cố gắng nghiên cứu, tìm kiếm những phương án tối ưu nhất với chi phí hợp lý nhất để tư vấn cho khách hàng. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu làm việc. Chính vì vậy, những nỗ lực của Bienhieudep.vn đã được khách hàng công nhận và được lựa chọn làm đối tác lâu năm của những thương hiệu lớn như: Kangaroo, ống nhựa Tiền Phong,… Mỗi dự án đều có những yêu cầu, mục đích sử dụng và vị trí địa lý khác nhau. Vì vậy, quá trình tìm hiểu, tiếp nhận thông tin dự án từ khách hàng rất quan trọng. Bienhieudep.vn cần biết và hiểu rõ những mong muốn của khách hàng thì mới có thể đưa ra những giải pháp phù hợp.

Sau khi đã biết mong muốn của khách thì việc khảo sát thực tế là bước không thể bỏ qua. Vị trí lắp đặt ảnh hưởng đến quy trình thi công, tuổi thọ và hiệu quả của biển quảng cáo. Vì vậy, tùy theo từng vị trí, không gian mà Bienhieudep.vn sẽ đề xuất những phương án phù hợp. Tiến độ thi công luôn là yếu tố khách hàng quan tâm trong quá trình thực hiện dự án. Hiểu được điều này, Bienhieudep.vn luôn tiến hành thi công, lắp đặt đúng kỹ thuật và bàn giao đúng tiến độ như đã cam kết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 338B Trần Cao Vân, Trường Xuân, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 0835 180 888
Email: vstarmedia.vn@gmail.com
Website: www.bienhieudep.vn

Fanpage: www.facebook.com/bienhieudep.vn

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Bienhieudep.vn
Bienhieudep.vn
Bienhieudep.vn
Bienhieudep.vn

Top 8 Địa chỉ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Quảng Nam

  1. top 1 Quảng Cáo Tam Kỳ
  2. top 2 Quảng cáo - Truyền thông Én Vàng
  3. top 3 Quảng Cáo 07 Tam Kỳ
  4. top 4 Bienhieudep.vn
  5. top 5 Quảng Cáo ABC
  6. top 6 In Ấn Quảng Cáo Hội An
  7. top 7 Quảng Cáo AHA
  8. top 8 Quảng Cáo Thanh Sang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy