Biến yêu thành cưới

Trong Biến yêu thành cưới Lục Xu xây dựng tuyến nhân vật trong này đa số đều là người thông minh. Tính kế người khác nhưng rồi rơi vào kế một người khác. Nhưng đến khi kết quả xảy đến thì chỉ cần một cái liếc mắt đều đoán ra mọi nguồn gốc vấn đề. Dương Cẩm Ngưng là một cô gái đầy mâu thuẫn.


Bề ngoài vừa mềm vừa cứng còn bên trong thì cứng nhưng tận sâu bên trong cái cứng rắn đó lại là một trái tim mềm yếu và khát khao cũng như tất cả mọi người. Nhưng cô giấu quá hay, quá tài giỏi nên người nhìn vào cô chỉ thế đó là một cô gái thoạt đầu nhìn xinh đẹp, trong trắng như thiên sứ nhưng khi có động đến vẩy ngược của cô ấy thì bộ mặt tàn nhẫn, ác độc như phù thuỷ lại không chần chừ gì mà bộc lộ cho người khác thấy.


Lục Xu để cho Dương Cẩm Ngưng và Cố Thừa Đông có tâm tư và bí mật của riêng mình. Cho đến cuối cùng họ cũng chỉ giữ cho riêng mình. Điều làm hai người họ đến với nhau không phải vì nhìn thấy mặt tốt đẹp bị chìm sâu kia mà chính là họ yêu nhau chính vì những điều xấu xa của nhau.


Họ là những con người mạnh mẽ. Họ có quá khứ. Họ chấp nhận quá khứ đó. Nhưng một khi quá khứ qua đi, họ lại rất bình thản bỏ qua và đối với họ tất cả cũng chỉ là quá khứ mà thôi. Dù trước đó yêu thâm tình đến thế nào đi nữa. Cái họ luôn phấn đấu chính là từ hiện tại cho đến tương lai chứ không phải vì những thứ đã qua.


Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/bien-yeu-thanh-cuoi/

Biến yêu thành cưới
Biến yêu thành cưới
Biến yêu thành cưới
Biến yêu thành cưới

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy