Biển Thiên Cầm

Là một tỉnh có đường bờ biển dài, Hà Tĩnh còn sở hữu nhiều bãi biển xinh đẹp làm say mê lòng người. Một trong số đó là biển Thiên Cầm với vẻ đẹp trong lành, tĩnh lặng, tinh khiết được ví như “khúc nhạc trời” của Hà Tĩnh. Biển Thiên Cầm thuộc huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh cách thành phố Hà Tĩnh hơn 20 km.


Bãi biển Thiên Cầm giống như hình cánh cung trải dài gần 3 km bắt đầu từ núi Thiên Cầm đến núi Đầu Voi, cùng với Cùm Nậy (núi lớn) và Cùm Con (núi bé) tạo nên những phím đàn trời án ngự dòng suối Kỳ La, để dòng suối trong vắt này uốn lượn rồi đổ ra biển. Không đông đúc như nhiều bãi biển khác ở miền Bắc, biển Thiên Cầm hoang sơ và thơ mộng với làn nước biển xanh trong màu ngọc bích, bãi cát trải dài miên man cùng vô vàn những bãi đá kì thú muôn hình muôn vẻ.


Hãy đến với biển Thiên Cầm để hoà mình vào không gian thanh bình, hoang sơ và thưởng thức những món hải sản thơm ngon ở đây, quên đi bao muộn phiền của cuộc sống hàng ngày. Bờ cát trắng chạy dài thoai thoải hàng trăm mét ra biển, nước biển trong vắt và âm vang đàn trời đã làm nên sự hấp dẫn của vùng biển này.


Địa chỉ: huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh

Biển Thiên Cầm
Biển Thiên Cầm
Biển Thiên Cầm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy