Biển Tanjung Rhu – Malaysia

Khi du khách đến với Kedah, mảnh đất ghi dấu ấn bởi vùng nông thôn, bãi biển, đồng bằng ven biển và rừng đẹp không lời nào tả xiết và nếu bạn đang cần một điểm hẹn có thể xoa dịu tâm hồn vốn đang rã rời thì Bãi biển Tanjung Rhu thật sự là lựa chọn phù hợp. Bãi biển Tanjung Rhu có vị trí khá thuận lợi, cách Kuala Lumpur tầm 420 km về hướng tây bắc.


Tanjung Rhu là một bãi biển tuyệt đẹp với vùng nước trong vắt như pha lê bạn có thể nhìn tận đáy của nơi đây, bờ cát mịn và được bao phủ bởi khu rừng rậm dày đặc. Vì vậy, bãi biển thu hút nhiều du khách ghé qua trải nghiệm một không gian biển yên tĩnh mát lành nhất.


Được bao quanh bởi khu rừng nên bãi biển hoàn toàn tách biệt với bên ngoài, chỉ có một số quầy hàng bán rong ven đường với những món ăn đặc sản thơm ngon, hấp dẫn du khách. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm những trò chơi dưới nước như: đua thuyền, lướt sóng, chơi bóng nước, lặn biển ngắm nhìn đàn cá bơi lội tung tăng cùng những rặng san hô đủ sắc màu…hay ghé thăm Công viên địa chất đầu tiên của Đông Nam Á khám phá những hang động núi đá vôi kỳ thú và có cơ hội tìm hiểu về đời sống của loài đại bàng – loài chim biểu tượng của hòn đảo này.

Biển Tanjung Rhu – Malaysia
Biển Tanjung Rhu – Malaysia
Biển Tanjung Rhu – Malaysia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy