Biển Sanur

Bãi biển Sanur chỉ cách ánh đèn hào nhoáng của Bãi biển Kuta chưa đầy 10 dặm (15 km) nhưng xét về nhiều mặt, nơi đây là một thế giới hoàn toàn khác biệt. Là một trong những khu nghỉ dưỡng được khai phá sớm nhất ở Bali nhưng Bãi biển Sanur và ngôi làng vẫn lưu giữ được nét thong thả và thoải mái, khiến nơi đây trở thành điểm đến ưa thích của rất nhiều gia đình và những cặp uyên ương ở mọi lứa tuổi.


Bãi biển Sanur nổi tiếng nhờ có bờ biển cát trắng tuyệt đẹp, làn nước trong xanh hiền hòa và khung cảnh bình minh huy hoàng rực rỡ. Được bảo vệ bởi những rạn san hô, bãi biển là địa điểm bơi lội lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ. Du khách hãy thả bộ dọc con đường dài 3 dặm (5 km) phía trước biển vào buổi sáng sớm. Du khách cũng có thể đi canô, lướt ván buồm, câu cá và lặn bằng ống thở hoặc thuê một chiếc thuyền tiến đến đường chân trời.


Ngôi làng Sanur nhỏ bé nhưng có không khí thư thái và yên bình. Nơi đây đã giữ được nét đặc trưng truyền thống của Bali. Hầu như không có sự xô bồ đông đúc, và không gian yên bình và tĩnh lặng đã biến ngôi làng trở thành một địa điểm thư giãn, lý tưởng để du khách trở lại vào buổi tối sau một ngày khám phá khu vực này.


Nếu du khách muốn tìm hiểu về lịch sử và nghệ thuật, hãy đến thăm Bảo tàng Le Mayeur nằm ngay trên bãi biển. Bảo tàng từng là nhà của họa sĩ người Bỉ Adrien Jean Le Mayeur de Merpres. Cứ đến tháng Bảy hàng năm, Sanur tổ chức Lễ hội Thả diều quốc tế Bali trong vài ngày. Đây là thời điểm tuyệt vời để đến thăm vùng này khi bầu trời rợp đầy bóng diều với đủ hình dáng, kích cỡ và những người dân địa phương cũng dành thời gian thư giãn và vui chơi.

Biển Sanur
Biển Sanur
Biển Sanur
Biển Sanur

Top 10 Địa điểm du lịch không thể bỏ qua ở Bali

  1. top 1 Biển Seminyak
  2. top 2 Làng Ubud
  3. top 3 Bãi biển Kuta
  4. top 4 Biển Sanur
  5. top 5 Đền Tirta Empul Temple
  6. top 6 Núi lửa Batur
  7. top 7 Thác nước Gitgit
  8. top 8 Đền Batuan
  9. top 9 Ruộng bậc thang Telelalang
  10. top 10 Đảo Rùa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy