Biển Mỹ Khê

Mỹ Khê nằm trên quốc lộ 24B, cách cảng Dung Quất 16 km và gần cảng Sa Kỳ. Bãi biển này cách khu chứng tích Sơn Mỹ 3 km - nơi xảy ra vụ thảm sát Mỹ Lai đã từng làm chấn động dư luận thế giới. Bãi biển Mỹ Khê chạy dài 7 km, phía sau là rừng dương xanh thẳm, bên cạnh là con sông Kinh mang vị ngọt của thượng nguồn đổ về và vị mặn của biển đem lại nhiều đặc sản biển phong phú. Những bạn trẻ những du khách trong tỉnh, ngoài tỉnh và các du khách nước ngoài đến bãi biển Mỹ Khê - Quảng Ngãi với những bãi cát trắng mịn, nước biển ôn hòa, làn nước xanh ấm áp cùng với những dương liễu vi vút trong gió ngày càng nhiều tạo nên một nơi được xem là hot của các bạn trẻ hiện nay.


Biển Mỹ Khê nằm ở xã Tịnh Khê, huyện Sơn Tịnh, cách thành phố Quảng Ngãi khoảng 12km. Hiện nay, với qui mô lớn, biển Mỹ Khê mở rộng các dịch vụ ăn uống, hải sản, các món ăn bắt mắt, giá cả hợp lí. Tổng thể khu du lịch Mỹ Khê với diện tích 342 ha bao gồm các khu vui chơi, giải trí và nghỉ ngơi như khách sạn Mỹ Khê, khu camping dành làm nơi cắm trại. Biển Mỹ Khê không chỉ là nơi du lịch đẹp mà còn cả những món ăn ngon, hấp dẫn, cách phục vụ tận tình, chu đáo sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.


Bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng với bãi cát trắng mịn, sóng biển ôn hòa, làn nước trong xanh ấm áp quanh năm cùng hàng dừa thơ mộng bao quanh biển. Thời điểm thuận lợi nhất cho bạn để du lịch đến đây là vào khoảng từ tháng 5 đến tháng 8 dương lịch hàng năm. Đến với bãi biển Mỹ Khê, du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành của biển, của bãi tắm luôn lộng gió, hòa mình vào thiên nhiên, xua tan đi mọi mệt mỏi, lo toan của cuộc sống để có những ngày nghỉ tuyệt vời nơi đây.

Biển Mỹ Khê
Biển Mỹ Khê
Ảnh minh họa - nguồn: internet
Ảnh minh họa - nguồn: internet

Top 8 Cảnh đẹp Quảng Ngãi hot nhất hiện nay

  1. top 1 Núi Ấn-sông Trà
  2. top 2 Khu chứng tích Sơn Mỹ
  3. top 3 Thác trắng Quảng Ngãi
  4. top 4 Sa Huỳnh resort
  5. top 5 Biển Mỹ Khê
  6. top 6 Biển Lệ Thủy
  7. top 7 Đảo Lý Sơn
  8. top 8 La Hà Thạch Trận

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy