Biển Cửa Lò (Nghệ An)

Bãi biển Cửa Lò thuộc thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An, rất được du khách yêu thích đến tắm biển vào mùa hè. Cửa lò cũng là nơi đổ ra bể của hai con sông lớn nổi tiếng đó là sông Cấm và sông Lam. Cửa Lò cách thành phố Vinh hơn 15km, mất khoảng hơn 30 phút đi ô tô, hệ thống giao thông cũng rất thuận tiện, tổ hợp khu nhà nghỉ và khách sạn cùng nhiều nhà hàng đồ ăn ngon phong phú chỉ cách biển vài phút đi bộ.


Đây là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất của du lịch Nghệ An với lượng khách du lịch đổ về đông vô cùng vào mùa hè. Đây cũng là một địa điểm chụp ảnh lý tưởng khi bạn sẽ được thoải mái tạo dáng bên bãi biển, cồn cát hay có thể bắt ngay những khoảnh khắc đẹp nhất khi bạn đạp xe đạp đôi dạo quanh đây, công viên ở đây hay những khu vực mọc rất nhiều cây thông.


Bãi biển Cửa Lò từ trước đến nay đều rất được du khách trong nước tới tắm biển vào dịp hè bởi lẽ nước biển trong, cát mịn và sóng tương đối lặng, trẻ con bơi rất thích. Nếu bạn đi theo gia đình có con nhỏ có thể đưa các bé ra công viên Hoa Cúc Biển gần ngay bãi bãi biển để chơi các trò chơi cho bé tại đây. Ngoài ra ở Cửa Lò còn có các trò đi mô tô nước, câu mực đêm cũng khá thú vị. Bạn có thể tự mình thuê phòng khách sạn gần bãi biển Cửa Lò để thuận tiện cho việc tham quan, du lịch nhé.


Địa chỉ: Thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An.

Biển Cửa Lò, Nghệ An
Biển Cửa Lò, Nghệ An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy