Top 4 Studio cho thuê váy cưới đẹp nhất quận 4, TP. HCM

  1. top 1 Bie Bridal
  2. top 2 Mai Anh Bridal
  3. top 3 Ồ Cưới studio
  4. top 4 Ninety Bridal

Bie Bridal

Ai cũng có những ước mơ của riêng mình, dù là nhỏ nhoi nhất. Và có lẽ nếu là phái đẹp, ai cũng có chung ước mơ đó là được hoá thân thành những nàng công chúa như trong những câu chuyện cổ tích, được khoác lên mình những bộ váy lộng lẫy đầy mê hoặc. Hiểu được những khát khao tìm đến những giá trị về cái đẹp, Bie Bridal đã gửi đến chị em những mẫu trang phục lộng lẫy nhất và đây cũng sẽ là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


Sau nhiều năm tham gia thiết kế, may và hoạt động thương mại trong ngành áo cưới, Bie Bridal đã định hướng sẽ trở thành nhà cung cấp áo cưới hàng đầu tại TP. HCM. Những mẫu áo cưới đẹp, chất lượng sẽ đến tay khách hàng. Để làm được điều đó Bie Bridal gây sự chú ý bởi các loại áo cưới nhiều màu sắc như: trắng, đỏ, hồng, cam, váy nhiều tầng và những loại váy cưới với mẫu mã lạ mắt với đuôi áo rất dài. Sự đơn giản và trẻ trung của những thân áo để trơn, đính cườm hoặc kết hoa tôn lên vẻ đằm thắm, e lệ của người con gái. Sự trắng tinh khiết như một vẻ ngỡ ngàng trước hạnh phúc và trước tương lai tươi sáng của những cô dâu Việt.


Trong thời khắc thiêng liêng, quý giá của đời người - khi nàng lộng lẫy bước ra cùng tà váy trắng, cũng là khi chàng thổn thức, ngây dại và muốn đắm chìm vào khoảnh khắc đó, ghi nhớ và giữ gìn nó suốt cả cuộc đời..... Với tất cả sự tâm huyết của mình, Bie Bridal sẽ giúp bạn trở thành cô dâu xinh đẹp và lộng lẫy nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
228 Xóm Chiếu, Phường 5, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0783 840 182 - 0934 325 095
Fanpage: facebook.com/bie.bridal/

Bie Bridal
Bie Bridal
Bie Bridal
Bie Bridal

Top 4 Studio cho thuê váy cưới đẹp nhất quận 4, TP. HCM

  1. top 1 Bie Bridal
  2. top 2 Mai Anh Bridal
  3. top 3 Ồ Cưới studio
  4. top 4 Ninety Bridal

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy