BIDV Tower

BIDV Tower nằm tại khu vực trung tâm của quận Hoàn Kiếm, tiếp giáp với 4 mặt đường lớn là đường Trần Quang Khải, Trần Nguyên Hãn, Hàng Vôi, đường Hàng Vôi nhỏ, tạo nên một kết nối giao thông vô cùng thuận tiện, dễ dàng. Gần với nhiều tòa nhà cao cấp như tòa nhà Tung Shing Square, Artexport house, vinaplast building… tạo nên môi trường làm việc văn minh, kết nối kinh doanh cao.

BIDV Tower được thiết kế theo tiêu chuẩn của văn phòng hạng A cao cấp với sự hiện đại, đẳng cấp, sang trọng và chuyên nghiệp. Vì thế các nguyên vật liệu, nội thất được lựa chọn đều xuất xứ từ những thương hiệu lớn, kính cách câm và cách nhiệt bao phủ mặt bên ngoài tòa nhà, đại sảnh có diện tích rộng, đá lát sàn và ốp tường sáng màu, kết hợp cùng tiểu cảnh tạo nên sự sinh động. Lễ tân lịch sự sẽ đón tiếp khách hàng với một thái độ niềm nở, tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp. Đây cũng là công trình đầu tiên của Việt Nam nhận giải thưởng an toàn thiết kế kỹ thuật xuất sắc năm 2010 của Singapore.

Tiện ích hiện đại: tòa nhà được vận hành bởi hệ thống quản lý thông minh IBMS, luôn hướng tới sự chuyên nghiệp và đẳng cấp. BIDV Tower có tới 8 thang máy chở khách và 4 thang máy chở hàng thương hiệu Mitsubishi, hệ thống điều hòa trung tâm đạt tiêu chuẩn của Mỹ, máy phát điện dự phòng 100% công suất, hệ thống PCCC tự động, các dịch vụ chuyên nghiệp như vệ sinh, an ninh, bảo vệ,…

Vị trí đắc địa:
- Cách Hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 15 phút di chuyển
- 7 phút tới cầu Chương Dương, 15 phút tới cầu Vĩnh Tuy
- 40 phút tới sân bay Nội Bài
- Kết nối thuận tiện với các tiện ích sẵn có trong khu vực nhu ngân hàng BIDV, Vietcombank…bưu điện thành phố, sở ngoại vụ, ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội
- Tầm view thoáng đãng ra hồ Hoàn Kiếm, sông Hồng
- Gần nhiều tòa văn phòng lớn: Tung Shing Square, Hanoi Tourist Building,…

Diện tích thuê linh hoạt: BIDV Tower có diện tích nguyên sàn là 1000m2, tuy nhiên diện tích này có thể chia nhỏ thành những diện tích khác nhau, đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng của khách hàng/doanh nghiệp.

Giá thuê cạnh tranh: Tòa văn phòng BIDV Tower có mức giá thuê niêm yết khoảng từ 33$/m2, giá dịch vụ 7$/m2. Đây là mức giá cạnh tranh, cao cấp, phù hợp với các doanh nghiệp đang có nhu cầu thuê văn phòng tại Hà Nội, thuộc khu vực trung tâm.
BIDV là tòa văn phòng có kết nối giao thông thuận tiện
BIDV là tòa văn phòng có kết nối giao thông thuận tiện

Top 11 địa điểm thuê văn phòng hạng A tốt nhất ở Hà Nội

  1. top 1 Lotte Centre Hanoi
  2. top 2 Tòa nhà Thai Square
  3. top 3 Tòa nhà Pacific Place
  4. top 4 Tòa nhà Daeha Business Center
  5. top 5 Tòa nhà Gelex Tower
  6. top 6 BIDV Tower
  7. top 7 Keangnam Landmark Hà Nội
  8. top 8 Capital Tower
  9. top 9 TNR Tower
  10. top 10 Vinaconex Tower
  11. top 11 PVI Tower

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy