Bich Nguyet Beauty Clinic

Sớm đã có mặt tại Hà Nội từ lâu, Bích Nguyệt Beauty Clinic đã khẳng định được vị thế trong ngành làm đẹp được hàng triệu phái đẹp tin tưởng lựa chọn với nhiều dịch vụ làm đẹp đóng đinh trên thị trường như: trị nám, giảm béo, trẻ hóa. chăm sóc da… Với sứ mệnh nâng tầm nhan sắc Việt, Bich Nguyet Beauty Clinic sẽ không ngừng nỗ lực trong tương lai để tiếp tục đem đến những trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo nhất cho các khách hàng thân yêu.


Bích Nguyệt Beauty Clinic luôn là địa chỉ tiên phong trong việc nghiên cứu và đưa ra những phác đồ điều trị áp dụng những công nghệ tốt và hiện đại nhất từ Châu Âu. Tất cả các thiết bị công nghệ tại Bích Nguyệt Beauty Clinic đều đạt chuẩn và được FDA chứng nhận về độ an toàn và đem lại hiệu quả cao. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên gia tại Bích Nguyệt Beauty Clinic bao gồm những chuyên gia nước ngoài có nhiều kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.


Ngoài ra, mỗi góc nhỏ tại Bích Nguyệt Beauty Clinic đều được chăm chút tỉ mỉ để đem đến cho khách hàng sự thoải mái và ấm áp khi trải nghiệm. Không gian làm đẹp với tổng diện tích lên tới hơn 1000m2 đã được đầu tư làm mới hoàn toàn. Với thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu sang trọng, cổ điển. Mọi chi tiết đều được đích thân Chủ tịch Lưu Bích Nguyệt chăm chút tỉ mỉ. Toàn bộ nội thất tinh xảo được nhập khẩu trực tiếp từ châu u nhằm nâng niu từng trải nghiệm của các khách hàng khi đến với Bich Nguyet Beauty Clinic.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 57 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0966 008 888
Email: cskh@bichnguyet.vn
Website: https://bichnguyet.vn/
Fanpage: www.facebook.com/bichnguyetbeauty

Bich Nguyet Beauty Clinic
Bich Nguyet Beauty Clinic
Bich Nguyet Beauty Clinic
Bich Nguyet Beauty Clinic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy