Bia Heineken Hà Lan

Nhắc đến bia Heineken nhập khẩu, ai ai cũng nhớ ngay đến một loại bia với hương vị đậm đà, khó quên. Là một trong những dòng bia thuộc hàng đẳng cấp và đã nhanh chóng ghi dấu ấn trong lòng người thưởng thức bia tại Việt Nam, Heineken đã không còn quá xa lạ với bất kỳ ai.


Heineken được tạo ra bởi bàn tay và khối óc sáng tạo của những thành viên trong gia đình Heineken. Bằng sự nhiệt huyết, niềm khát khao đem đến một sản phẩm chất lượng tuyệt hảo cho mọi người, Heineken đã ra đời. Hương vị của dòng bia nhập khẩu cao cấp này hơi chua chua, pha chút vị ngọt với hương thơm nhẹ, tạo sức hút mãnh liệt với người sử dụng. Ngoài ra, Bia Heineken Hà Lan còn gây ấn tượng sâu sắc với tất cả mọi người bằng màu vàng tươi sáng, ẩn bên trong vỏ chai màu xanh mát mắt.


Với cam kết đem đến sản phẩm chất lượng cùng uy tín cao, những nhà làm bia của Heineken bật mí rằng, các sản phẩm của họ sử dụng nước tinh khiết, hoa bia và mạch nha lúa mạch cao cấp, hoàn toàn không có chất phụ gia hay hóa chất. Đây cũng là một trong những yếu tố khiến Heineken vững vàng trong top dẫn đầu những loại bia ngon trong tiềm thức của mọi người.


Là loại lâu đời với hương vị đậm đà, khó quên bia Heineken xứng đáng với danh hiệu loại bia thống lĩnh thị trường hiện nay. Là thương hiệu hàng đầu trên thị trường bia hiện nay, Heineken đã và đang không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm.


Link đặt hàng: https://douongnhapkhau.com/bia-heineken/

Bia Heineken Hà Lan
Bia Heineken Hà Lan
Bia Heineken Hà Lan
Bia Heineken Hà Lan

Top 10 Dòng bia nhập ngoại được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

  1. top 1 Bia Hoegaarden
  2. top 2 Bia Budweiser
  3. top 3 Bia Beck's
  4. top 4 Bia Corona Extra
  5. top 5 Bia Krynica Strong
  6. top 6 Bia Chimay Red Cap
  7. top 7 Bia Baltika
  8. top 8 Bia Gấu Bear Beer Dark Wheat
  9. top 9 Bia Heineken Hà Lan
  10. top 10 Bia La Trappe Witte Trappist

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy