Bí Kíp Luyện Rồng 1 - How To Train Your Dragon (2010)

Bí kíp luyện rồng 1 (How to train your dragon) là một bộ phim hoạt hình nổi tiếng của hãng DreamWorks. Bộ phim sáng tác dựa trên cuốn sách cùng tên của tác giả Cressida Cowell. Bộ phim nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ đông đảo người xem qua những giây phút gay cấn, hài hước và những bài học về tình yêu thương qua cuộc sống của Hiccup và chú rồng thuộc chủng Night Fury quý hiếm, Toothless. Bộ phim chứa một thông điệp rằng sức mạnh của tình yêu thương, lòng tin và cả mạo hiểm sẽ chiến thắng tất cả những khó khăn, thử thách.


Bí Kíp Luyện Rồng 1 dựa trên cảm hứng về vùng đất và tộc người Viking trong lịch sử. Nhân vật chính trong phim cậu bé Hiccup con trai của vị tộc trưởng yếu ớt về thể chất nhưng vô tình lại bắt được một rồng huyền thoại Toothles. Sau đó là hành trình chứng tỏ cho cả làng nhận ra việc săn giết rồng là hoàn toàn vô nghĩa.


Phim vừa pha chút những yếu tố thần thoại cùng với nét văn hóa của người Viking được thể hiện hết sức hoành tráng bằng công nghệ 3D càng làm bộ phim thêm phần hấp dẫn và lôi cuốn. Bí Kíp Luyện Rồng 1 luôn được xem là một trong những bộ phim hay và mang ý nghĩa giáo dục kinh điển của ngành công nghiệp hoạt hình.

Bí Kíp Luyện Rồng 1 - How To Train Your Dragon (2010)
Bí Kíp Luyện Rồng 1 - How To Train Your Dragon (2010)
Bí Kíp Luyện Rồng 1 - How To Train Your Dragon (2010)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy