Bi Kingdom I - Cafe

top 3
Chí Thảo

Là một địa chỉ cung cấp các dịch vụ tiện ích cho người dùng trong lĩnh vực trò chơi điện tử, Bi Kingdom I-Cafe được biết đến là một trong những hệ thống phòng game cao cấp và sang trọng bậc nhất Cà Mau. Với cơ sở hạ tầng được đầu mới, sang trong và hiện đại, Bi Kingdom I - Cafe mang đến cho khách hàng một trải nghiệm dịch vụ khá thoải mái, và đặc biệt ấn tượng. Với mong muốn mang lại sân chơi bổ ích, một thị trường gamer lành mạnh cho giới trẻ Việt nói chung, và người trẻ Cà Mau nói riêng. Bi Kingdom I - Cafe từ lâu đã là một đỉa điểm uy tín, tổ chức các sự kiện esport chuyên nghiệp, được yêu thích và đánh giá cao từ nhiều bạn trẻ trong và ngoài tỉnh.


Với không gian được thiết kế sang trọng, thoáng mát, sạch sẽ Bi Kingdom I - Cafe mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mát, không gây cảm giác ngột ngạt, cũng như không cố nhồi nhét máy gây cảm giác ngợp, khó chịu cho khách hàng. Hệ thống máy chủ được đầu tư hiện đại, thông qua hệ thống giám sát toàn diện, nhanh chống phát hiển lỗi và tiến hành khắc phục sửa chữa ngay khi có sự cố. Đặc biệt hệ thống máy chơi game hiện đại, được cập nhật nhiều tính năng mới và đặc biệt trên thị trường. Với Màn hình 240 hz 1ms sẽ mang lại cho anh em một trải nghiệm sóng động. Bộ gear cao cấp đạt chuẩn gamer, Vga 1070 cùng với 16g 2666 chắc chắn sẽ cho các gamer một trải nghiệm giải trí tuyệt vời.


Chưa kể, Bi Kingdom I - Cafe luôn có những dịch vụ khuyến mãi kèm theo trong những ngày lễ như tặng móc khóa, voucher nước ngọt cho khách đến quán trải nghiệm dịch vụ. Đặc biệt, Bi Kingdon còn phục vụ xuyên đêm cho các gamer có nhu cầu "cày doanh số". Bi Kingdom I - Cafe sẽ là một điểm đến thú vị cho những anh em nào có nhu cầu giải trí sau những thời gian làm việc tốn sức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 75 Nguyễn Trãi, Phường 9, TP. Cà Mau

Điện thoại: 0945 777 080

Fanpage: https://www.facebook.com/BiKingdomICafe/

Bi Kingdom I - Cafe
Bi Kingdom I - Cafe
Một gốc của Bi Kingdom I - Cafe
Một gốc của Bi Kingdom I - Cafe

Top 6 Quán game chất lượng nhất tại Cà Mau

  1. top 1 Khánh Băng Net
  2. top 2 Tiệm Net Sinh Viên
  3. top 3 Bi Kingdom I - Cafe
  4. top 4 Đấu trường 68
  5. top 5 Phượng Hoàng Gaming Center
  6. top 6 Net 268 Gaming

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy