BHA

BHA có vẻ đã quá quen thuộc trong những năm trở lại đây, là thành phần quan trọng trong các sản phẩm chăm sóc da mặt chuyên sâu được áp dụng nhiều ở chị em phụ nữ có là da mụn, dầu, nhạy cảm. BHA là tên viết tắt của Beta Hydroxy Acid. Đặc điểm nổi bật của thành phần loại bỏ tế bào chết này đó là tan trong dầu và hoạt động bên trong lỗ chân lông để giải quyết tình trạng bít tắc. Vậy nên làn da dầu, lỗ chân lông to và bề mặt da không mịn màng nên được giải quyết bằng BHA.


Trong các sản phẩm chăm sóc da với thành phần chính là BHA, nồng độ pH của da càng thấp thì hiệu quả của BHA mang lại sẽ tốt hơn và ứng với đó là nồng độ BHA thông thường 0.5% – 2%. Với các công dụng như có khả năng loại bỏ tế bào chết và tẩy da chết trên bề mặt của da, giúp giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn, cải thiện độ nhám da và hỗ trợ trong việc làm giảm các rối loạn sắc tố da. Đánh bay mụn, làm mờ vết thâm nên các sản phẩm BHA được chị em phụ nữ đưa vào chu trình skincare của mình hàng ngày.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm BHA nổi tiếng như: Obagi, The Ordinary, Paula's Choice, Murad và Cosrx, mỗi loại đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, bạn cần tìm hiểu kỹ công dụng và thành phần của từng loại sản phẩm để có thể chọn lựa cho mình.

Skin Perfecting 2% BHA Lotion Exfoliant
Skin Perfecting 2% BHA Lotion Exfoliant
BHA Obagi Clenziderm Pore Therapy
BHA Obagi Clenziderm Pore Therapy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy