Bethany Music Center

top 2
Ngoc Huyen

Bethany Music Center là trung tâm chuyên cung cấp các khoá học đàn đến với những người có niềm đam mê với âm nhạc. Với mong muốn đưa âm nhạc tới khắp nơi và lan toả tới cộng đồng, đưa bạn tới gần với âm nhạc, thoã mãn niềm đam mê của mình và khuyến khích mọi người thể hiện cá tính riêng biệt của bản thân. Đến với Bethany Music Center, bạn sẽ được tiếp nhận lộ trình giảng dạy với giáo trình hoàn toàn mới mẻ và dễ hiểu, cùng với các giảng viên được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm dồi dào, luôn sẵn sàng hỗ trợ học viên một cách tận tình và chu đáo nhất.

Một lớp học của Bethany Music Center thường chỉ gói gọn trong 3 - 5 học viên để có thể tạo sự thoái mái và tập trung một cách cao độ nhất, giảng viên cũng có thể theo sát trình độ của từng người để đưa ra phương án phù hợp nhất. Thời gian học đàn của các khoá học vô cùng linh hoạt, nhằm hỗ trợ học viên một cách tốt nhất. Ngoài ra, trung tâm còn có các khoá học online 1:1 để học tại nhà, cùng với các khoá học ngắn hạn để có thể tự do trải nghiệm.


Nếu như bạn vẫn còn chưa biết lựa chọn nơi nào để gửi gắm đam mê theo đuổi âm nhạc của mình, hãy tham khảo thử Bethany Music Center để có thể khai thác tiềm năng âm nhạc trong bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 97 đường số 6, F15, Gò Vấp, HCM
Điện thoại: 0933 236 140
Email: hotro@Bethanymusiccenter.edu.vn
Website: bethanymusiccenter.edubit.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/bethanymusiccenter.edu

Bethany Music Center
Bethany Music Center
Bethany Music Center
Bethany Music Center

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy