Betadine là gì?

Betadine là nhãn hiệu được sản xuất tại công ty Mundipharma. Đây là một loại dung dịch sát khuẩn thường được sử dụng trực tiếp trên da, có tác dụng ngăn ngừa và làm giảm các nguy cơ nhiễm trùng. Betadine có tên chung quốc tế là Povidone iodine.


Các dòng sản phẩm Betadine được phân biệt bằng màu sắc, mỗi dòng sản phẩm sẽ có thành phần, bao bì, màu sắc và mục đích sử dụng khác nhau. Tuy nhiên, điểm chung là đều chứa Povidone Iodine với nồng độ khác nhau. Đây là hoạt chất có tác dụng diệt vi khuẩn, nấm, virus,... để ngăn ngừa nhiễm trùng vết thương được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Khi tiếp xúc với da, iod này sẽ được giải phóng dần dần. Do vậy, Betadine có tác dụng sát khuẩn tốt và thời gian tác dụng kéo dài. Bên cạnh đó, thành phần của Betadine không chứa cồn hoặc oxy già nên khi sử dụng sẽ không gây cảm giác châm chích trên da và niêm mạc.


Một số chế phẩm Betadine nổi bật trên thị trường hiện nay có thể kể đến như: Cồn 10%, nước súc miệng 1%, Bột phun xịt khí dung 2,5%, mỡ sát khuẩn 10%, dung dịch sát khuẩn ngoài da 7,5%, nước gội đầu 4%, dung dịch rửa vệ sinh âm đạo 10%, gel bôi âm đạo 10%, viên đặt âm đạo,...

Betadine là gì?
Betadine là gì?
Betadine là gì?
Betadine là gì?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy