BEST Express

top 4
Hòa Dương

Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2019, BEST Express nhanh chóng tận dụng mạng lưới dịch vụ sẵn có tại thị trường nội địa, tạo bước đệm vững chắc cho sự phát triển của BEST Express tại đây. Sau hơn 4 năm không ngừng xây dựng và phát triển, Best Express Việt Nam đã mở rộng mạng lưới khắp 63 tỉnh thành toàn quốc, đạt độ phủ dịch vụ lên đến 99% với hệ thống 36 trung tâm phân loại hàng hoá trải dài khắp cả nước với công suất xử lý đơn hàng lên đến hơn 2,2 triệu đơn/ngày.


Tại Đông Nam Á, mạng lưới dịch vụ BEST Express đã bao phủ khắp Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Singapore. Phần lớn các loại bưu kiện được chuyển phát tới mọi thành phố và thị trấn, trong đó chuyển phát nội địa có thể vận chuyển chỉ trong một ngày.


36 trung tâm phân loại hàng hoá tự động (Sortation Centers) của BEST Express được phân bổ trải đều trên toàn quốc, tổng diện tích kho bãi đang khai thác là hơn 100 ha, mạng lưới dịch vụ của BEST Express phủ khắp 63 tỉnh, thành, đạt công suất xử lý đơn hàng lên đến hơn 2,2 triệu đơn/ngày trên toàn hệ thống và phát đi hàng trăm nghìn bưu kiện mỗi ngày.


Trong đó, Trung tâm phân loại Củ Chi, TP.HCM, được xây dựng trên tổng diện tích 40,000 m2 với tổng vốn đầu tư 8 triệu đô la Mỹ và trung tâm phân loại tại Từ Sơn, Bắc Ninh với diện tích 45,000 m2 và tổng vốn đầu tư 5,5 triệu đô la Mỹ đang là 02 trung tâm phân loại lớn nhất của tập đoàn BEST Inc. tại khu vực Đông Nam Á.


Nhờ nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng dịch và chất lượng chăm sóc khách hàng, đến nay Best Express đã trở thành là đối tác cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh của các sàn thương mại điện tử và các kênh mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu trên thị trường cùng hàng chục nghìn đối tác bán lẻ trên các kênh online khắp cả nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
  • 112-113 Đường B21, Khu dân cư 91B, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • 631 đường Bùi Hữu Nghĩa, khu vực 7, P. Bình Thủy,Q. Bình Thủy, TP Cần Thơ
  • 86 đường Nguyễn Trọng Quyền, P. Trung Kiên, Q. Thốt Nốt, TP. Cần Thơ
  • Xem thêm địa chỉ tại: https://best-inc.vn/sitequery

Điện thoại: 1900 1031
Email: cskh@best-inc.com
Website: https://best-inc.vn/
Fanpage: www.facebook.com/bestexpressvietnam

BEST Express
BEST Express
BEST Express
BEST Express

Top 5 Công ty giao hàng uy tín nhất tại Cần Thơ

  1. top 1 Công ty Cổ phần giao hàng tiết kiệm Cần Thơ
  2. top 2 J&T Express Việt Nam
  3. top 3 Công ty giao hàng nhanh Cần Thơ
  4. top 4 BEST Express
  5. top 5 Citiship.vn - Shipper Cần Thơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy